Thứ sáu 29/03/2024 00:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vietbuild Home 2021 khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh

21:02 | 17/12/2021

(Xây dựng) - Vietbuild Home 2021 với chủ đề Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình đã chính thức diễn ra sáng 17/12, tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VIECC – EXPO – Khu phần mềm Quang Trung Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự tham gia của 207 doanh nghiệp và kéo dài đến ngày 21/12.

vietbuild home 2021 khai mac tai thanh pho ho chi minh
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đánh giá cao sự nỗ lực của Ban tổ chức Vietbuild Home 2021 và các đơn vị tham gia.

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đã biểu dương các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã tham gia triển lãm với nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng để quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu trong những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành Xây dựng cũng như của các doanh nghiệp tham gia hội chợ triển lãm này.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Sinh chia sẻ: Dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp trên toàn cầu và hầu hết các địa phương trên cả nước. Thành phố Hồ Chí Minh vừa trải qua đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ tư với những thiệt hại nặng nề chưa từng có. Tuy nhiên, với những nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đồng lòng chung sức của người dân, Thành phố Hồ Chí Minh đang thực hiện nghiêm túc, đúng hướng và hiệu quả của Chỉ thị 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Điều này đã góp phần quan trọng vào thắng lợi chung nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của cả nước mà Quốc hội và Chính phủ đã đề ra.

Ngay từ đầu năm 2021, Chính phủ đã có những chỉ đạo kịp thời quyết liệt. Trong đó, trọng tâm hoàn thiện các thể chế về đầu tư xây dựng, thúc đẩy phát triển kinh tế, đồng thời chống dịch có hiệu quả. Bên cạnh đó, tích cực thúc đẩy các hoạt động đầu tư công để tăng cường các nguồn lực thúc đẩy kinh tế - xã hội.

Chính phủ đang xây dựng chương trình phục hồi phát triển kinh tế bằng các giải pháp kích thích phát triển kinh tế đặc biệt là 4 chương trình phát triển phục hồi phát triển kinh tế đó là: Tăng cường các giải pháp chống dịch Covid bằng việc đầu tư vào hạ tầng về y tế và chăm sóc khám chữa bệnh và thuốc chữa Covid; tăng cường gói an sinh xã hội, trong đó chính sách hỗ trợ về nhà ở cho công nhân, người thu nhập thấp tại các đô thị; hỗ trợ doanh nghiệp bằng một số chính sách như miễn giảm thuế cho doanh nghiệp; hỗ trợ giảm lãi suất 20% trong 2 năm đặc biệt đối với doanh nghiệp đầu tư nhà ở xã hội, cải tạo chung cư cũ, nhà ở công nhân và đầu tư hạ tầng đô thị.

Ngoài ra, các địa phương rất tích cực tham gia triển khai các hoạt động xây dựng trong giai đoạn mới nhằm phục hồi kinh tế. Đây là những thuận lợi giúp doanh nghiệp trong ngành Xây dựng tháo gỡ khó khăn trong giai đoạn mới.

Với chủ đề Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất & Đồ dùng gia đình, Vietbuild Home 2021 trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng với nhiều chương trình hoạt động thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Vietbuild Home 2021 quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sự kiện này còn diễn ra các Diễn đàn Doanh nghiệp & hội nghị khách hàng giữa các doanh nghiệp, khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

vietbuild home 2021 khai mac tai thanh pho ho chi minh
Dù tổ chức trong hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 nhưng Vietbuild Home 2021 vẫn nhận được sự quan tâm của các nhà tài trợ.

Ngoài ra, còn có các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành Xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Hà Tĩnh: Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng đất vào mục đích hoạt động khoáng sản

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 693/QĐ-UBND cho phép Công ty Cổ phần Hải Giang San được gia hạn sử dụng 6.453m2 đất tại khu vực Núi Nấy (xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân) vào mục đích hoạt động khoáng sản.

  • Quảng Nam: Công ty TNHH Phước Minh được cho phép thăm dò khoáng sản vàng gốc tại Bãi Ruộng

    (Xây dựng) – Công ty TNHH Phước Minh được UBND tỉnh Quảng Nam cấp phép thăm dò khoáng sản trong diện tích 1,01ha với thời hạn 20 tháng tại Bãi Ruộng, thôn 2, xã Phước Thành, huyện Phước Sơn.

  • Quảng Ngãi: Phê duyệt tiền cấp quyền khai thác mỏ đất Núi Bé

    (Xây dựng) – Mỏ đất Núi Bé thuộc xã Nghĩa Thắng (huyện Tư Nghĩa), có diện tích 7,34ha, trữ lượng được phê duyệt đưa vào thiết kế khai thác gần 280.000m3 đang được tức tốc cho “ra lò” để phục vụ dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

  • Sơn Tín Phát - đơn vị chuyên phân phối ngói bitum hàng đầu Việt Nam

    (Xây dựng) - Sơn Tín Phát là một trong những đơn vị thi công và cung cấp các sản phẩm tấm lợp bitum chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho khách hàng. Chính vì vậy mà đây được xem là đơn vị đối tác quan trọng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhất miền Trung. Để có thể hiểu thêm về đơn vị Sơn Tín Phát này, mời bạn đọc hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây.

  • Quảng Nam: Đấu giá 22 mỏ đất san lấp và cát, đá làm vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam sẽ thực hiện đấu giá 14 mỏ đất san lấp tại các huyện Quế Sơn, Đại Lộc, Phú Ninh, Tiên Phước, Phước Sơn. Ngoài ra, đấu giá 6 mỏ cát tại huyện Tây Giang và thị xã Điện Bàn và 2 mỏ đá làm vật liệu xây dựng thông thường tại huyện Phú Ninh và huyện Tây Giang.

  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load