Thứ sáu 19/04/2024 19:57 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Việt Trì (Phú Thọ): Triển khai thu phí đỗ xe ôtô dưới lòng đường

19:01 | 18/12/2019

(Xây dựng) - Để tăng cường công tác thu và chống thất thu ngân sách, tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, UBND thành phố Việt Trì triển khai thực hiện việc thu phí đỗ xe ôtô dưới lòng đường Nguyễn Tất Thành, Châu phong và Tiên Dung.

viet tri phu tho trien khai thu phi do xe oto duoi long duong
Điểm thu phí đỗ xe ôtô dưới lòng đường thuộc phường Tân Dân.

Cụ thể, UBND thành phố giao cho UBND phường Tân Dân tổ chức thực hiện thu phí đỗ xe ôtô dưới lòng đường đối với tuyến đường Châu Phong, một phần lòng đường giáp với vỉa hè tường rào bệnh viện đa khoa tỉnh; đường Nguyễn Tất Thành, một phần lòng đường tiếp giáp vỉa hè, đoạn từ nút giao với đường Trần Phú đến trụ sở Cục Thuế tỉnh.

UBND phường Tiên Cát thực hiện việc thu phí đỗ xe ôtô dưới lòng đường đối với tuyến đường Tiên Dung, đoạn từ đường Trần Phú đến cầu đi bộ qua hồ công viên Văn Lang và một phần đường giáp vỉa hè bên hồ công viên Văn Lang.

Việc thu phí đỗ xe ôtô dưới lòng đường trên cơ sở biểu phí theo quy định của HĐND tỉnh và quản lý theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Viết Đô - Phó Chủ tịch phường Tân Dân cho biết: Bình quân 1 ngày thu được khoảng 300 nghìn từ việc đỗ xe nên hiện tại, phân bổ cho cán bộ nhân viên của phường thực hiện thu phí, do nguồn thu không đạt nên phường không có kinh phí để thuê người làm; còn việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn về tài sản của người dân đã có hỗ trợ từ lực lượng công an, quân sự và trật tự đô thị.

Phùng Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load