Thứ bảy 20/04/2024 08:06 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VICEM trao 10 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid–19

11:03 | 23/06/2021

(Xây dựng) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) tích cực tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 với số tiền 10 tỷ đồng.

vicem trao 10 ty dong ung ho quy vac xin phong chong covid 19
Đồng chí Phạm Minh Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn VICEM trao ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Minh Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn VICEM thay mặt lãnh đạo VICEM đã báo cáo với Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như các chương trình an sinh xã hội mà VICEM đã và đang thực hiện. Trong nhiều năm qua cùng với việc thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ trong sản xuất kinh doanh, VICEM luôn tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, phòng chống thiên tai do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, chương trình 30A của Chính phủ hỗ trợ các huyện nghèo trên cả nước.

"Cùng với việc sản xuất, kinh doanh, VICEM luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Đến nay, VICEM đã được Chính phủ giao hỗ trợ, giúp đỡ 6 huyện nghèo là Lang Chánh, Quan Hóa, Quan Sơn (Thanh Hóa), huyện Nam Trà My (Quảng Nam), huyện Tương Dương, Kỳ Sơn (Nghệ An). Tại mỗi địa phương, VICEM đều để lại những dấu ấn với chính quyền địa phương và người dân qua những công trình thiết thực, đầy tình nghĩa", Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Xi măng Việt Nam Phạm Minh Đức nhấn mạnh.

Từ năm 2020 đến nay do tác động của đại dịch Covid -19, sản xuất kinh doanh của VICEM và các đơn vị thành viên cũng bị ảnh hưởng lớn. Ngay sau khi Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam ra lời kêu gọi "Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid-19", VICEM và các đơn vị thành viên đã vận động cán bộ, công nhân viên và người lao động quyên góp, nhắn tin ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19. Để chung tay cùng Đảng, Nhà nước và Chính phủ có thêm nguồn lực tiêm vắc xin đại trà cho người dân, VICEM đã huy động cán bộ công nhân viên, người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm, mỗi người góp ít nhất một ngày lương để thông qua Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam gửi tới tài khoản của Quỹ vaccine.

vicem trao 10 ty dong ung ho quy vac xin phong chong covid 19
Đồng chí Nguyễn Hữu Dũng-Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao thư cảm ơn của Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Thay mặt thường trực Ủy ban trung ương MTTQ Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hữu Dũng- Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đánh giá cao tinh thần ủng hộ, nghĩa cử cao đẹp của Tổng Công ty Xi măng Việt Nam trong những năm qua, số tiền mà VICEM và các tập thể, cá nhân đóng góp Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 sẽ được sử dụng đúng mục đích, hữu ích, kịp thời giúp chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn, góp phần tạo nên một Việt Nam chiến thắng đại dịch.

vicem trao 10 ty dong ung ho quy vac xin phong chong covid 19
Công ty Xi măng VICEM Hoàng Thạch trao ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19 số tiền 2 tỷ đồng.

Trước đó các đơn vị thành viên của VICEM như: Công ty Xi măng VICEM Hoàng Thạch ủng hộ ủng hộ 2 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 tỉnh Hải Dương, VICEM Hạ Long ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 tỉnh Quảng Ninh…

Vũ Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load