Thứ sáu 19/04/2024 09:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VICEM tâm huyết với công tác an sinh xã hội và hỗ trợ cộng đồng

16:56 | 22/10/2020

(Xây dựng) – Trong suốt chặng đường phát triển, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam – VICEM đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt cùng tâm huyết và những đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội. Việc tham gia tích cực vào các chương trình an sinh xã hội không chỉ thể hiện trách nhiệm của VICEM đối với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ, nhân viên nhằm hướng tới một doanh nghiệp xanh phát triển bền vững vì cộng đồng.

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam, trong những năm qua, toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động VICEM đã tự nguyện trích một phần thu nhập để ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ người nghèo, tôn tạo các di tích lịch sử cách mạng, chăm sóc phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng, thăm hỏi gia đình các công nhân có hoàn cảnh khó khăn và các hoạt động an sinh xã hội.

vicem tam huyet voi cong tac an sinh xa hoi va ho tro cong dong
Ảnh minh họa.

Từ năm 2015-2019, toàn VICEM đã tham gia công tác an sinh xã hội trên 265 tỷ đồng, gần 25.000 tấn xi măng và hỗ trợ 21,316 tỷ đồng cho các huyện nghèo theo Chương trình 30A của Chính phủ. Ngoài ra, VICEM còn ủng hộ trên 12.500 tấn xi măng để góp phần tôn tạo các di tích lịch sử cách mạng, làm đường xây dựng Nông thôn mới…

Thực hiện phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, VICEM đã ban hành bộ nhận diện thương hiệu thống nhất trong toàn Tổng Công ty; tiếp tục thực hiện các giải pháp nâng cao hình ảnh, uy tín, giá trị thương hiệu của VICEM ở trong nước và quốc tế.

Vũ Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load