Thứ sáu 29/03/2024 03:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vì sao giới đầu tư đang đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ?

08:44 | 24/09/2021

(Xây dựng) - Với lợi thế về vị trí đường bờ biển đẹp, nhiều thắng cảnh, khu vực Bắc Trung Bộ đang trở thành “mỏ vàng” thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bất động sản. Đáng chú ý, phân khúc nghỉ dưỡng gắn với thể thao - giải trí tại đây ngày càng tăng nhiệt, tiêu biểu là dòng sản phẩm golf ven biển.

Điểm sáng nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ

Bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam vốn quen thuộc với các điểm đến như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Quốc… với sức phát triển “nóng” dẫn tới quỹ đất sạch còn hạn hẹp, tạo nên mức giá cao khiến biên độ lợi nhuận không còn hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư.

Vì vậy, những vùng đất mới có điều kiện tự nhiên thích hợp cho phát triển du lịch, cơ sở hạ tầng đồng bộ, quỹ đất dồi dào trở thành điểm đến mới cho dòng vốn đầu tư. Một trong những thị trường đang được giới đầu tư yêu thích chọn lựa, sẵn sàng đón đầu tiềm năng tăng trưởng hậu Covid-19 là khu vực Bắc Trung Bộ.

Trong đó, cách trung tâm thành phố Vinh chỉ 15km và cách Sân bay Quốc tế Vinh 20km, biển Xuân Thành (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nổi lên là vùng đất mới “màu mỡ” cho bất động sản nghỉ dưỡng, đem đến cơ hội khai thác với lợi nhuận cao cho giới đầu tư. Vốn còn lưu giữ nhiều nét hoang sơ, chưa bị tác động mạnh của đô thị hóa, khu vực này có điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch nghỉ dưỡng kết hợp khám phá, trải nghiệm tự nhiên.

Vì sao giới đầu tư đang đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ?
Hoa Tiên Paradise - dự án ấn tượng bừng sáng vùng biển Bắc Trung Bộ.

Đặc biệt, các yếu tố phù hợp về địa hình, khí hậu, sức gió, giao thông thuận lợi, dễ tiếp cận, không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời… khiến nơi đây được xem là điểm đến lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, chơi golf kết hợp giao lưu của những người thành đạt.

Một điểm đến, đa trải nghiệm tại Hoa Tiên Paradise

Trải dài và sở hữu riêng 2km bờ biển Xuân Thành nguyên sơ, Hoa Tiên Paradise là quần thể nghỉ dưỡng và vui chơi - giải trí cao cấp gắn liền với sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, tiểu khu Hoa Tiên Golf Villas đang nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi những căn biệt thự sở hữu cảnh sắc tự nhiên bậc nhất tại dự án.

Được bao bọc giữa dải rừng thông xanh mát và sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, những căn biệt thự nơi đây có tầm nhìn triệu đô hướng biển, với 360 độ góc nào cũng là kiệt tác. Chỉ cần mở cửa là gia chủ sẽ thấy ngay thảm cỏ xanh miên man trước tầm mắt và dễ dàng chiêm ngưỡng những cú fade hay draw điệu nghệ của các golfer.

Theo đánh giá của European Tour Properties, những ngôi nhà trong các khu nghỉ dưỡng có sân golf có mức tăng trưởng giá trung bình cao hơn 19% so với bất động sản tương đương bên ngoài. Đặc biệt là những bất động sản view trực diện sân golf.

Vì sao giới đầu tư đang đổ tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ?
Không gian giao hòa với thiên nhiên tại biệt thự phiên bản giới hạn Hoa Tiên Golf Villas.

Với những thế mạnh tự nhiên hiện hữu, biệt thự Hoa Tiên Golf Villas là sản phẩm Branded Golf-Villas chuẩn “4R” đầu tiên tại Bắc Trung Bộ, nơi chủ nhân được “Refresh cơ thể - Relax tâm hồn - Recharge năng lượng và Retreat tinh thần” mỗi ngày, tạo nên sự cân bằng và an vui trong từng khoảnh khắc sống.

Bên cạnh đó, quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng Hoa Tiên Paradise còn sở hữu những hoạt động thể thao, giải trí thượng lưu, có “1-0-2” như CLB cưỡi ngựa thể thao Nghi Xuân với những chú ngựa đua đến từ nước Úc, Trường đua chó Xuân Thành với sức chứa lên đến 3000 chỗ ngồi, sân golf 18 hố chuẩn quốc tế ven biển, clubhouse sang trọng, khu cắm trại và giải trí trên biển Hoa Nắng Camping Beach rộng 2,3ha và hơn 20 tiện ích đẳng cấp khác… Mỗi ngày tại đây, từ lúc đón bình minh trên biển Xuân Thành đến khi ngắm hoàng hôn xuống núi Hồng Lĩnh, hay khi tối về thưởng thức hải sản tươi ngon trong những nhà hàng bản địa, chủ nhân cũng như du khách sẽ có được niềm vui và ngập tràn năng lượng sống.

Cùng với lợi thế minh bạch về pháp lý, là dự án nghỉ dưỡng mặt biển hiếm hoi đã có sổ đỏ từng lô và sở hữu lâu dài, nằm trong khu đô thị quy hoạch bài bản, tiện ích đa dạng đã hiện hữu, Hoa Tiên Paradise tiếp tục là “ngôi sao” tại thị trường Bắc Trung Bộ và được lòng giới đầu tư, nhất là khách hàng yêu thích bộ môn golf.

Nhân dịp ra mắt tiểu khu Hoa Tiên Golf Villas, chủ đầu tư mang tới chương trình ưu đãi Early Bird Chiết khấu ngay 2% cho 39 khách hàng đầu tiên đặt mua. Chính sách chiết khấu thanh toán lên tới 12% giá trị hợp đồng, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng...

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối: Cen Land

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load