Thứ sáu 29/03/2024 08:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

VCN Khánh Hòa khẳng định vị thế trên thị trên bất động sản sau 15 năm hình thành và phát triển

15:22 | 07/05/2021

(Xây dựng) - Trải qua 15 năm hình thành và phát triển đến nay, Công ty VCN đã cung cấp hơn 6.000 sản phẩm vào quỹ nhà ở và triển khai phát triển các chuỗi Khu đô thị văn minh, hiện đại tại thành phố Nha Trang cùng với đó là bước tiến mới sang các lĩnh vực giáo dục với sự thành công của Trường mầm non Canada Maple Bear VCN tại Khu đô thị VCN Phước Long. Công ty VCN đã khẳng định được vị thế và thương hiệu trong lĩnh vực phát triển đô thị, kinh doanh bất động sản.

vcn khanh hoa khang dinh vi the tren thi tren bat dong san sau 15 nam hinh thanh va phat trien

Từ dự án đầu tiên là Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung ra mắt năm 2010, Công ty VCN đã và đang phát triển thành công hơn 25 dự án đa dạng nhằm cung ứng thêm nhiều sản phẩm vượt trội như: Khu đô thị, căn hộ, tòa nhà văn phòng, trường học... phục vụ các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thương hiệu VCN liên tục được thắp sáng tại các dự án khắp các khu vực trọng điểm của thành phố Nha Trang đây cũng như là thông điệp mà Công ty VCN mong muốn mang đến cho cộng đồng, xây dựng cuộc sống hạnh phúc, văn minh, hiện đại vì sự phát triển của đất nước.

vcn khanh hoa khang dinh vi the tren thi tren bat dong san sau 15 nam hinh thanh va phat trien
Tòa nhà văn phòng VCN Tower tại Khu đô thị VCN Phước Hải.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Công ty VCN đã và đang triển khai hàng loạt các hoạt động gắn liền với cộng đồng như: ủng hộ tỉnh Khánh Hòa 5 tỷ mua vắc xin phòng chống Covid-19; trao nhà tình nghĩa cho những hộ gia đình khó khăn; trao học bổng khuyến học; ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt... Đây được xem là hoạt động ý nghĩa mà VCN đã gìn giữ và phát huy từ nhiều năm.

Trên hành trình 15 năm hoạt động, Công ty VCN đã vinh dự nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng và đối tác.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load