Thứ sáu 19/04/2024 09:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tuyệt chiêu trang trí nội thất nhà ở vào mùa thu

10:13 | 01/10/2020

Bằng những cách trang trí nội thất nhà ở đơn giản vào mùa thu năm nay, ngôi nhà của bạn sẽ "sống lại" một lần nữa.

Làm mới nội thất với gam màu thấm đẫm sắc thu

Thu sang, bạn có thể gói ghém những gam màu rực rỡ của mùa hè, thay vào đó là sử dụng những gam màu ấm áp, dịu nhẹ tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng cho không gian nhà.

tuyet chieu trang tri noi that nha o vao mua thu
Sử dụng nội thất với gam màu tươi tắn (Đồ họa: TT)

Những sắc độ khác nhau của màu cam như cam san hô, cam đất, cam đào kết với màu sắc trung tính như xám, kem, trắng sữa từ màu ghế sofa, gối tựa, rèm cửa, ga giường sẽ giúp ngôi nhà mùa thu của bạn trở nên nồng ấm, gần gũi hơn, xua tan cái se lạnh đầu mùa.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể sơn mới tường hoặc sử dụng giấy dán tường để tạo nên "linh hồn" mới cho không gian nội thất vào mùa thu.

Trang trí nội thất bằng những chi tiết đơn giản

Bạn có thể sắm một tủ lưu trữ nhỏ xinh hoặc kệ trang trí làm từ gỗ hoặc đồng, đặt ở góc trống phòng khách. Thay rèm cửa, vỏ gối tựa, thảm trải sàn làm bằng chất liệu thổ cẩm mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch là những ý tưởng độc đáo.

tuyet chieu trang tri noi that nha o vao mua thu
Trang trí nội thất ấm cúng (Đồ họa: TT)

Ngoài ra, những chiếc khăn phủ cũng được yêu thích trong trang trí nội thất mùa thu. Bạn có thể trang bị thêm cho ghế sofa phòng khách, ghế thư giãn, giường ngủ hoặc bàn ăn chiếc khăn phủ tông màu trang nhã như nâu nhạt, be, kem... Bởi những gam màu này có thể trung hòa được với đồ nội thất có sẵn được sử dụng quanh năm.

Đem thiên nhiên vào tổ ấm

Sự hiện diện của hoa lá, cây cảnh luôn mang đến nguồn năng lượng tươi mới, tràn ngập sức sống cho ngôi nhà. Những bình hoa tươi theo mùa là cách làm mới nhà đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất.

tuyet chieu trang tri noi that nha o vao mua thu
Đưa cây xanh vào trong thiết kế nội thất (Đồ họa: TT)

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng các chậu cây xinh xắn đặt ở những vị trí giúp lá cây có thể quang hợp tốt như gần lối vào nhà, bệ cửa sổ, giếng trời. Ngoài ra góc chết trong phòng khách cũng là nơi lý tưởng để đặt chậu cây to làm điểm nhấn.

Bổ sung ánh sáng ấm áp cho không gian nội thất

Sử dụng đèn và nến là một trong những ý tưởng trang trí nội thất hoàn hảo để tạo bầu không khí ấm áp cho buổi tối mùa thu se lạnh. Không gian sống sẽ trở nên ấm cúng, lãng mạn với ánh sáng vàng từ đèn trang trí hoặc nến thơm.

tuyet chieu trang tri noi that nha o vao mua thu
Sử dụng ánh sáng ấm áp cho nội thất (Đồ họa: TT)

Đêm xuống, không gian nhà sẽ trở nên lung linh, ngọt ngào hơn với những loại đèn trang trí như đèn LED hình sao, cherry ball (dây đèn bóng bi), fairy light (dây đèn LED đom đóm)... Tuy nhiên, bạn nên kết hợp ánh sáng đèn điện với ánh sáng tự nhiên để cân bằng tinh thần cho không gian sống

Theo Trang Thiều/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load