Thứ năm 28/03/2024 18:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tuổi trẻ Bộ Xây dựng tri ân các gia đình chính sách tại huyện Thanh Trì, Hà Nội

17:54 | 26/07/2022

(Xây dựng) – Nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), ngày 26/7, Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn, Đoàn Thanh niên Tạp chí Thanh niên, Huyện đoàn Thanh Trì, CLB tình nguyện viên Thủ đô đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì (Thành phố Hà Nội).

tuoi tre bo xay dung tri an cac gia dinh chinh sach tai huyen thanh tri ha noi
Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các thế hệ cha anh đi trước.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 15 gia đình chính sách, thương binh, gia đình liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì. Tại các gia đình đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn về những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với đất nước; đồng thời mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục cùng với địa phương xây dựng phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn minh, chấp hành pháp luật, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.

“Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hôm nay, tuổi trẻ Bộ Xây dựng nói riêng và tuổi trẻ cả nước nói chung nguyện sẽ cố gắng chung sức, chung lòng, đem hết tài năng và trí tuệ đẩy mạnh tốc độ xây dựng và phát triển đất nước. Không những thế, thế hệ hôm nay sẽ tiếp nối truyền thống vẻ vang, có trách nhiệm với Tổ quốc; hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự hy sinh, truyền thống vẻ vang của của các thế hệ đi trước”, đồng chí Nguyễn Diệu Linh – Bí thư Chi đoàn Cục phát triển đô thị (Bộ Xây dựng) nhấn mạnh.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các thế hệ cha anh đi trước và cũng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phần cùng với toàn xã hội chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, qua đó nhằm giáo dục giá trị truyền thống cho thế hệ trẻ và tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, để luôn xứng đáng với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh của Đoàn trong đợt tri ân gia đình chính sách tại huyện Thanh Trì:

tuoi tre bo xay dung tri an cac gia dinh chinh sach tai huyen thanh tri ha noi
tuoi tre bo xay dung tri an cac gia dinh chinh sach tai huyen thanh tri ha noi
tuoi tre bo xay dung tri an cac gia dinh chinh sach tai huyen thanh tri ha noi

Thu Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load