Thứ sáu 29/03/2024 18:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

TTF tiếp quản Trung tâm Năng lực số Häfele

22:52 | 19/06/2021

(Xây dựng) – Mới đây, tại Bình Dương, Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF) ký thỏa thuận hợp tác tiếp quản Trung tâm Năng lực số Häfele.

ttf tiep quan trung tam nang luc so h fele
TTF và Häfele ký kết hợp tác phát triển năng lực sản xuất kỹ thuật số.

Theo đó, TTF sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược số hóa các nhà máy sản xuất gỗ nội thất với công nghệ và bí quyết từ Häfele - nhà cung cấp phụ kiện nội thất nổi tiếng thế giới với gần 100 năm lịch sử.

Ông Nguyễn Trọng Hiếu - Tổng giám đốc TTF, cho biết máy móc sản xuất được tích hợp hoàn toàn từ phần mềm CAD/CAM công nghệ Đức, cho phép TTF kết nối liền mạch từ bán lẻ, thiết kế đến sản xuất với tính linh hoạt và độ chính xác cao, giao hàng nhanh và đảm bảo chất lượng ngay cả đối với các đơn hàng một sản phẩm.

Theo mô hình này, với ứng dụng công nghệ cao từ Easy Home, người tiêu dùng, các nhà thiết kế/ nhà thầu có thể tương tác với hệ thống sản xuất của TTF bất cứ nơi đâu trên thế giới 24/7. Khách hàng có thể tự đo đạc, lựa chọn các module từ cơ sở dữ liệu của Hafele toàn cầu để tái tạo không gian sống, và nhận được báo giá ngay khi hoàn thành thiết kế chỉ bằng vào thao tác đơn giản trên thiết bị điện tử có kết nối internet.

Song song với việc nhận chuyển nhượng trung tâm năng lực số này, TTF sẽ đầu tư vào Công ty Meister Kitchen Cabinet (MKC) để phát triển dòng sản phẩm tủ bếp từ nguyên liệu và phụ kiện chuẩn châu Âu với các công nghệ thiết kế kỹ thuật và kết cấu Đức nhằm phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp tại Việt Nam.

Theo ông Dominik Fruth - Tổng giám đốc Häfele Việt Nam, số hóa sản xuất giúp các nhà sản xuất nội thất Việt Nam giải quyết những thách thức dài hạn như chi phí lao động tăng cao và nguồn cung hạn chế về lao động có trình độ. Họ cũng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với đồ nội thất thông minh được sản xuất theo nhu cầu cá nhân cũng như thời gian giao hàng nhanh chóng.

ttf tiep quan trung tam nang luc so h fele
Đây là sản phẩm của TTF tại Vinpearl Quảng Bình.

Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ gỗ Trường Thành (TTF) là nhà sản xuất chuyên cung cấp, lắp đặt, thi công nội - ngoại thất được thành lập từ năm 1993 tại Đăk Lăk. TTF gồm 11 công ty con trải dài từ Bình Dương, Đăk Lăk, Bình Định, Phú Yên, chủ yếu hoạt động trong ngành nội thất, chế biến gỗ và trồng rừng. Sản phẩm của TTF hiện cung cấp cho các thương hiệu nổi tiếng ở các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu... như Crate & Barrel, Four Hands, Natuzzi, Williams Sonoma, Restoration Hardware, Asahi...

ttf tiep quan trung tam nang luc so h fele
Dự án Onsen Quảng Ninh - được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. TTF là đơn vị cung cấp nội thất cho Onsen Quảng Ninh.

Trong nước, TTF là đơn vị cung ứng nội thất lớn cho các nhà phát triển bất động sản hàng đầu như: Vingroup, Novaland, Sungroup, Vạn Thịnh Phát... Các dòng sản phẩm của TTF được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất hiện đại cho các khu căn hộ, villa, trung tâm thương mại, các khu nghỉ dưỡng cao cấp...

Häfele được thành lập tại Đức vào năm 1923, là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Các sản phẩm cao cấp của Häfele không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, còn được phát triển với triết lý "dễ dàng và công năng" để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.

Đến Việt Nam vào năm 1998, Häfele không ngừng phát triển, mở rộng sản phẩm và dịch vụ để cung cấp giải pháp không gian sống toàn diện cho người Việt. Häfele giúp các gia chủ tạo nên không gian sống hiệu quả từ bếp đến cửa ra vào, tủ quần áo, phòng tắm. Với các giải pháp sáng tạo, dịch vụ giao hàng xuất sắc và đội ngũ tận tâm, Häfele Việt Nam mong muốn tạo ra những không gian sống tối ưu và hiện đại hơn cho người Việt trong tương lai.

Mai Hân

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra thông báo hoạt động bình thường

    (Xây dựng) – Mới đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra Thông báo các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn vẫn diễn ra bình thường và bước đầu có những tín hiệu khởi sắc sau những biến cố của dòng xoáy khó khăn.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load