Thứ sáu 29/03/2024 15:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trimble Tekla công bố nhà phân phối duy nhất tại thị trường Việt Nam

08:00 | 16/01/2020

(Xây dựng) - Hãng phần mềm nổi tiếng Trimble Tekla đã công bố chính thức về đơn vị phân phối duy nhất tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Công ty TNHH Konia chuyên phân phối lĩnh vực phần mềm và thiết bị xây dựng sẽ đảm nhiệm vai trò này.

trimble tekla cong bo nha phan phoi duy nhat tai thi truong viet nam
Họp báo công bố nhà phân phối Trimble Tekla duy nhất tại Việt Nam.

Phần mềm Tekla (Tekla Structures) là giải pháp mô hình hóa 3D kết cấu xây dựng cho BIM (Mô hình thông tin xây dựng).

Với Tekla Structures, bạn có thể tạo các mô hình 3D chính xác, giàu thông tin, có chứa tất cả dữ liệu kết cấu cần thiết để xây dựng và phục vụ quá trình bảo trì, bảo dưỡng trong thời gian vận hành.

Bạn có thể tạo, kết hợp, quản lý và chia sẻ chính xác đa tài liệu dưới dạng mô hình 3D với đầy đủ các thông tin xây dựng bên trong. Các mô hình Tekla thực sự có thể xây dựng được vì chúng có thể đạt LOD 500, mức độ phát triển cao nhất hiện nay. Mô hình 3D được xây dựng sẽ giảm thiểu những chi phí phát sinh, đáp ứng yêu cầu thông tin và nâng cao hiệu quả cho dự án.

trimble tekla cong bo nha phan phoi duy nhat tai thi truong viet nam
Quản lý vòng đời dự án với giải pháp Trimble.

Bạn có thể nhập, xuất và liên kết dữ liệu với các giải pháp phần mềm khác, các công cụ xây dựng kỹ thuật số và các máy gia công tự động.

Ngoài ra, một điểm mạnh của Konia khi phân phối phần mềm Tekla là mô hình API - Lập trình mở rộng nhằm tăng hiệu năng sử dụng phần mềm. Mô hình API mà Konia phát triển dành cho phần mềm Tekla nhằm phù hợp với đặc thù ngành Xây dựng tại thị trường Việt Nam, tập trung vào ứng dụng tạo hình tự động.

Tekla Structures cũng được bản địa hóa để phù hợp với tiêu chuẩn ngành Xây dựng địa phương. Nhắc đến ứng dụng thực tế của phần mềm Tekla thì dự án Landmark 81 là một ví dụ tiêu biểu.

trimble tekla cong bo nha phan phoi duy nhat tai thi truong viet nam
Dự án Landmark 81 hoàn thành vượt tiến độ nhờ ứng dụng giải pháp Tekla.

Dự án Landmark 81 hoàn thành vượt tiến độ 45 ngày. "Việc chuyển sang BIM vào năm 2015 và áp dụng các giải pháp Tekla đã góp phần tạo dựng niềm tin với khách hàng, trong việc nhận các dự án lớn và phức tạp hơn. Chúng tôi đã sử dụng Tekla vì đây là lựa chọn lý tưởng mang lại nhiều lợi ích trong quy trình BIM - từ chi tiết cốt thép chính xác và linh hoạt, tạo và quản lý mô hình 3D, đến sự cải thiện hợp tác trong toàn bộ quy trình xây dựng", ông Hồ Văn Thảo - Giám đốc dự án công ty Coteccons cho biết (Theo nguồn: Tekla.com)

trimble tekla cong bo nha phan phoi duy nhat tai thi truong viet nam
Phần mềm Tekla được ứng dụng hiệu quả đa lĩnh vực.

Ngoài ra, Tekla BIM còn góp phần quan trọng để dựng nên nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới khác như: Công viên Gardens By The Bay (Singapore), Lotte World Tower (Hàn Quốc), sân vận động Helsinki Olympic (Phần Lan), sân vận động Optus (Australia)…

Công ty Konia đã tham gia vào thị trường phân phối Tekla từ 01/01/2019, với văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Konia đã kết nối và hỗ trợ cho nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước.

Konia là cái tên quen thuộc gắn với những hãng phần mềm nổi tiếng với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối phần mềm chuyên về thiết kế từ xây dựng, kỹ thuật, kiến trúc nội thất đến truyền thông giải trí như: AutoCAD, Trimble SketchUp, Chaos V-Ray.

Với thế mạnh là hệ thống 600 đại lý rộng khắp Việt Nam, cùng kinh nghiệm ở hơn 100 dự án hạ tầng, Công ty Konia mang đến giải pháp phần mềm phù hợp và luôn theo sát, hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt quá trình sử dụng cùng khách hàng.

Trong thời gian tới, Konia sẽ phát triển thế mạnh API của mình để mang đến những ứng dụng hỗ trợ mạnh mẽ nhằm tối ưu hóa hiệu suất trong thiết kế cũng như triển khai ATC (Trung tâm Training ủy quyền) của Trimble Tekla tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nam Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load