Thứ sáu 29/03/2024 14:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Traveloka - Ứng dụng đặt vé máy bay được ưa chuộng hiện nay

11:40 | 29/05/2023

(Xây dựng) - Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay uy tín, chất lượng trên thị trường, Traveloka tự hào là ứng dụng hàng đầu khi mang đến giải pháp tối ưu cho hành khách, ứng dụng này đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng, lựa chọn từ phía khách hàng suốt nhiều năm qua.

Ứng dụng đặt vé máy bay Traveloka có uy tín không?

Traveloka là công ty đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam Á và đã trở thành một thương hiệu uy tín trong khu vực này. Được thành lập tại Indonesia vào năm 2012, Traveloka được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cung cấp, đặc biệt là trong lĩnh vực đặt vé máy bay trực tuyến.

Traveloka là đối tác của nhiều hãng hàng không uy tín trên toàn thế giới, chẳng hạn như: Asiana Airlines, Emirates, Turkish Airlines, Finnair, Malaysia Airlines, Qatar Airways, China Southern Airlines, EVA Air, Thai Airways, Vietnam Airlines,… qua đó, khẳng định sự tin cậy và an toàn trong việc cung cấp dịch vụ đặt vé. Với Traveloka, bạn có thể yên tâm về tính chính xác và đáng tin cậy của thông tin vé máy bay.

Một điểm đáng chú ý khác của Traveloka là chính sách hoàn tiền và đổi vé linh hoạt. Điều này mang lại sự an tâm cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong lịch trình của bạn, Traveloka sẽ hỗ trợ bạn trong việc hoàn tiền hoặc đổi vé theo một cách thuận tiện.

Traveloka còn cung cấp thông tin về khuyến mãi và giá vé hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong quá trình đặt vé.

Có thể thấy rằng, Traveloka là một đối tác đáng tin cậy cho việc đặt vé máy bay. Với uy tín cao, chính sách linh hoạt và ứng dụng di động tiện lợi, Traveloka luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm sự tiện lợi và đáng tin cậy trong việc đặt vé máy bay.

Giới thiệu về Traveloka - Ứng dụng đặt vé được ưa chuộng

Traveloka - Ứng dụng đặt vé máy bay được ưa chuộng hiện nay

Traveloka là một ứng dụng đặt vé được ưa chuộng phổ biến trên thị trường du lịch hiện nay. Với tầm ảnh hưởng và danh tiếng toàn cầu, Traveloka cung cấp một nền tảng đáng tin cậy để người dùng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và tận hưởng các dịch vụ du lịch khác.

Ứng dụng Traveloka có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và linh hoạt trên nhiều nền tảng, bao gồm điện thoại di động, trang website. Với một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể tìm kiếm, so sánh giá vé máy bay từ hàng trăm hãng hàng không trên khắp thế giới. Traveloka cũng cung cấp thông tin chi tiết về các chuyến đi, lịch trình, tiện ích đi kèm để giúp người dùng đưa ra quyết định tối ưu nhất.

Với hàng loạt tính năng, tiện ích đa dạng, Traveloka đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ ưa thích du lịch. Với sự uy tín, mức độ đáng tin cậy, Traveloka đã thu hút và phục vụ hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.

Ưu điểm khi đặt vé máy bay trên app Traveloka

Trong nhiều năm qua, khách hàng luôn đánh giá cao khi đặt vé máy bay trên ứng dụng Traveloka với những ưu điểm nổi bật sau:

- Tiện lợi, nhanh chóng: Traveloka cung cấp ứng dụng di động, trang website tiện lợi cho người dùng giúp đặt vé máy bay nhanh chóng và thuận tiện;

- Giá thành phù hợp: Traveloka thường cung cấp các ưu đãi giá vé, voucher hấp dẫn cho khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí cho hành trình của bạn;

- Đa dạng lựa chọn: Traveloka cung cấp nhiều sự lựa chọn về các hãng hàng không, hạng ghế cho khách hàng chọn lựa phù hợp nhu cầu, sở thích của mình;

- Được phép so sánh nhiều hãng hàng không: Traveloka cho phép khách hàng so sánh, lựa chọn vé giá tốt và giờ bay hợp lý từ nhiều hãng không khác nhau;

- Giao diện dễ sử dụng: Traveloka có giao diện người dùng thân thiện, dễ sử dụng ngay cả với những người không sành về công nghệ;

- Kho vé riêng: Traveloka là đại lý hợp tác trực tiếp với các hãng không, do đó có thể có kho vé riêng. Trong những mùa cao điểm du lịch hoặc lễ tết khi vé trên trang website của hãng đã hết, Traveloka vẫn có thể cung cấp vé cho khách hàng;

- Phương thức thanh toán đa dạng: Traveloka cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau như thẻ ATM, thẻ tín dụng, thanh toán qua Internet Banking, OnePay, Payoo giúp khách hàng linh hoạt trong việc thanh toán tiền vé theo nhu cầu, sở thích của mình.

Hội tụ các tiêu chí nổi bật nêu trên cùng với sự nỗ lực cải thiện app đã góp phần giúp ứng dụng Traveloka nâng tầm thương hiệu, chiếm vị cao trên thị trường và luôn là sự lựa chọn tối ưu của các tín đồ mê xê dịch mỗi khi có nhu cầu.

Hoàng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh

    (Xây dựng) - Ngày 26/03, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các lĩnh vực: phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng và các lĩnh vực khác. Với thế mạnh đều là những tập đoàn đa ngành hàng đầu, việc hợp tác chặt chẽ sẽ giúp hai bên khai thác những điểm mạnh của nhau, từ đó đạt được những thành công bước ngoặt trong giai đoạn phát triển mới.

  • Top 20 công ty xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Bình Dương uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Nhu cầu xây nhà trọn gói tại Thủ Dầu Một, Dĩ An, Tân Uyên - Bình Dương tăng nhanh, bởi đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, nhu cầu nhà ở tăng mạnh, người dân có điều kiện kinh tế nên sẽ đầu tư xây dựng nhà ở.

  • TTCERA - Thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Trong thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay ở nước ta, TTCERA đang là một thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và ưa chuộng sử dụng. Được giới thiệu là có nhiều giá trị và tiêu chuẩn cao mang đến cho người tiêu dùng. Liệu những điều này có đúng với chất lượng thật của thiết bị vệ sinh TTCREA hay không? Hãy cùng xem những đánh giá về thương hiệu uy tín TTCERA ở bài viết dưới đây.

  • Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

    (Xây dựng) - Máy giặt công nghiệp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, các công ty, tổ chức, cá nhân… Đặc biệt, hiện nay thị trường du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, để thu hút được khách du lịch, ngoài vị trí, thì việc setup phòng nghỉ sạch - đẹp - chuyên nghiệp sẽ là một lợi thế lớn.

  • Cho thuê xe nâng người thi công xây lắp kết cấu thép

    (Xây dựng) - Xe nâng người là loại phương tiện được sử dụng để hỗ trợ con người thực hiện các công việc trên cao như lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, lắp đặt máy móc và đặc biệt là xây lắp kết cấu thép ở các nhà xưởng tiền chế. Vậy nên thuê loại xe nâng người nào? Mức chi phí thuê là bao nhiêu? Thuê ở đâu uy tín? Hãy cùng đi tìm câu trả lời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load