Thứ ba 23/04/2024 20:28 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trao giải cuộc thi “Vĩnh Phúc thi đua vươn tầm cao mới”

22:07 | 16/06/2020

(Xây dựng) – Ngày 16/6, Báo Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị cộng tác viên và trao giải cuộc thi “Vĩnh Phúc thi đua vươn tầm cao mới”.

trao giai cuoc thi vinh phuc thi dua vuon tam cao moi
Ông Bùi Huy Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc phát biểu tại Hội nghị.

Ông Bùi Huy Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Báo Vĩnh Phúc đạt được trong năm qua. Và đề nghị Báo Vĩnh Phúc cần chủ động, thường xuyên bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh để xây dựng và triển khai kế hoạch tuyên truyền kịp thời, hiệu quả. Tòa soạn cần tiếp tục quan tâm, chú trọng công tác cộng tác viên, giữ mối quan hệ chặt chẽ đối với đội ngũ cộng tác viên, tăng cường liên hệ, đặt bài cộng tác viên cho các số báo theo chủ đề định hướng tuyên truyền của báo… góp phần nâng cao chất lượng của tờ báo.

Đối với cuộc thi “Vĩnh Phúc thi đua vươn tầm cao mới” trên Báo Vĩnh Phúc, ông Bùi Huy Vĩnh mong muốn Ban tổ chức tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc thi để ngày càng có nhiều tác phẩm chất lượng với sự tham gia của đông đảo các nhà báo, cộng tác viên trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại Hội nghị, Nhà báo Nguyễn Văn Thủy - Phó Tổng Biên tập Báo Vĩnh Phúc nêu rõ, từ tháng 5/2019 đến hết tháng 5/2020, Tòa soạn Báo Vĩnh Phúc đã nhận được hơn 2.500 tin, bài, ảnh, trên 400 bài thơ, tản văn, truyện ngắn của cộng tác viên. Hầu hết các tin bài của cộng tác viên đã bám sát thực tiễn đời sống, phản ánh kịp thời mọi diễn biến về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh, nhiều chủ đề mang tính thời sự, phản ánh đa dạng các mặt của đời sống xã hội.

Trong những năm qua, Báo Vĩnh Phúc thường xuyên quan tâm củng cố, xây dựng đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh. Hiện nay, Báo Vĩnh Phúc đã xây dựng được 63 tổ cộng tác viên với hơn 600 cộng tác viên, nòng cốt là 160 cộng tác viên tích cực đang công tác ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Nhiều bài viết của cộng tác viên có chất lượng, để lại ấn tượng tốt trong lòng bạn đọc.

Để phát huy tốt hơn nữa vai trò của đội ngũ cộng tác viên, năm 2020, Báo Vĩnh Phúc tiếp tục rà soát, kiện toàn, củng cố lực lượng cộng tác viên; xây dựng quy chế phối hợp; nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ cộng tác viên; đẩy mạnh công tác bồi dưỡng nghiệp vụ, trao đổi kinh nghiệm; xây dựng định hướng tuyên truyền thông qua Hộp thư bạn đọc; ưu tiên sử dụng tác phẩm của cộng tác viên, đặc biệt là các tác phẩm thông tin kịp thời về những vấn đề thời sự được dư luận quan tâm; thường xuyên tiến hành công tác tổng kết, sơ kết, khen thưởng đối với đội ngũ cộng tác viên.

trao giai cuoc thi vinh phuc thi dua vuon tam cao moi
Tổng Biên tập Báo Vĩnh Phúc trao giấy khen cho các cộng tác viên có thành tích nổi bật.

Tại Hội nghị, Báo Vĩnh Phúc đã tổng kết và trao giải cuộc thi “Vĩnh Phúc thi đua vươn tầm cao mới” năm 2019. Năm 2019 cũng là năm thứ ba Báo Vĩnh Phúc phát động cuộc thi này. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo phóng viên, cộng tác viên trong và ngoài tỉnh với hơn 300 tác phẩm dự thi. Thông qua các tác phẩm, nhiều tấm gương người tốt, việc tốt được kịp thời tôn vinh, biểu dương, từ đó, góp phần nhân rộng các điển hình tích cực để người dân học tập, làm theo. Sau một năm triển khai, Ban Tổ chức đã lựa chọn và quyết định trao giải cho 13 tác phẩm xuất sắc, trong đó, có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và 2 giải phụ.

Nhân dịp này, các tổ cộng tác viên và cộng tác viên có thành tích nổi bật đã được nhận giấy khen của Tổng Biên tập Báo Vĩnh Phúc. Nhân dịp này, Ban tổ chức cuộc thi cũng phát động cuộc thi “Vĩnh Phúc thi đua vươn tầm cao mới” năm 2021.

Văn Nhất

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load