Thứ sáu 19/04/2024 12:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Trao 40 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn

19:21 | 21/07/2021

Ngày 19.7, Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn cho gia đình đoàn viên Hoàng Thị Nga – Khu Liên Đồng, Thị trấn Thanh Sơn.

trao 40 trieu dong ho tro xay dung nha mai am cong doan
Ông Phạm Sơn, Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh đại diện Ban quản lý quỹ trao số tiền 40 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên Hoàng Thị Nga. Ảnh: Hải Huyền

Chị Hoàng Thị Nga là đoàn viên công đoàn Trường Mầm non Hoa Hồng, huyện Thanh Sơn. Chị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đơn thân nuôi 2 con đang tuổi ăn học; bố mẹ đẻ già yếu không có thu nhập. Cả gia đình trông chờ vào đồng lương giáo viên của chị.

Ban Quản lý Quỹ Mái ấm Công đoàn tỉnh đã khảo sát thực tế, thẩm định các điều kiện theo đúng quy định và quyết định hỗ trợ 40 triệu đồng từ Quỹ Mái ấm Công đoàn, còn lại là gia đình, người thân và anh em, bạn bè giúp đỡ để gia đình chị có được gian nhà kiên cố với tổng diện tích 85m2.

Tại buổi bàn giao nhà, đại diện gia đình đã bày tỏ cảm xúc và cảm ơn sự quan tâm của tổ chức công đoàn, chính quyền địa phương, cơ quan đã giúp đỡ để gia đình xây dựng được ngôi nhà mới. Đây là niềm vui cũng là động lực để gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Theo HẢI HUYỀN/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load