Thứ sáu 29/03/2024 22:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tốc lực triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa

16:32 | 19/05/2022

(Xây dựng) - “Chào sân” thị trường bất động sản Long An vào đầu tháng 4/2022 với dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, MIKGroup đặt nhiều kỳ vọng vào dự án khi dành tâm huyết trong khâu thiết kế và liên tục đẩy nhanh tốc độ xây dựng, kịp hoàn thiện vào cuối năm 2022 theo kế hoạch.

MIKGroup được biết đến là đơn vị phát triển bất động sản uy tín, từng thành công với loạt dự án biệt thự, nhà phố; căn hộ cao cấp ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và cũng ghi danh ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Đặc biệt, dòng sản phẩm bất động sản đô thị cao cấp mang thương hiệu Imperia góp phần nâng tầm tên tuổi của MIKGroup đáng kể.

Tốc lực triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa bắt đầu tăng tốc triển khai thi công.

Năm 2022, MIKGroup công bố thông tin phát triển dự án đầu tay tại thị trường Long An với quy mô rộng hơn 11ha gồm 426 căn shophouse. Ngay lập tức, dự án nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng.

Theo đại diện Vinaconex 2 - đơn vị tổng thầu xây dựng dự án, với dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, Vinaconex 2 được yêu cầu cao hơn về chất lượng và tiến độ xây dựng vì đây là dự án đầu tay của MIKGroup tại thị trường Long An.

“Chúng tôi đã từng hợp tác với MIKGroup ở một số dự án trước đây. Yêu cầu của MIKGroup luôn rất cao và khắt khe, đòi hỏi chúng tôi phải tổng lực cho từng công trình”, vị này chia sẻ thêm.

Thông tin từ Ban quản lý dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, hiện dự án đã hoàn tất giai đoạn ép cọc thử tải và đang tiến hành san lấp mặt bằng, ép đại trà. “Chúng tôi đang tốc lực triển khai các công đoạn nền quan trọng để trong tháng 5 bắt đầu đào móng thi công. Hiện dự án đang được triển khai đúng tiến độ và theo kế hoạch tới quý cuối năm nay, chúng tôi sẽ đi vào việc hoàn thiện công trình”.

Theo kế hoạch thi công, MIKGroup cho biết, dự kiến năm 2023 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.

Tốc lực triển khai dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
Phối cảnh một dãy shophouse của dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa.

Được biết, Imperia Grand Plaza Đức Hòa tọa lạc mặt tiền đường 3/2 - tuyến đường huyết mạch của thị trấn Hậu Nghĩa, cũng là tuyến giao thông kết nối với Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được định vị trở thành trung tâm giao thương sầm uất của thị trấn Hậu Nghĩa nói riêng và huyện Đức Hòa nói chung.

Dự án được quy hoạch thành 3 khu phố với 3 lối kiến trúc khác biệt gồm phố Đông (phong cách Á Đông), phố Trung tâm (phong cách Á - Âu) và phố Tây (phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển). Bên cạnh đó là 2 công viên chủ đề (công viên Ánh Sáng, công viên Mặt trời) với thiết kế đặc sắc, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn độc đáo cũng như đóng góp thêm các địa điểm vui chơi, giải trí cho người dân khu vực.

Là dự án “chào sân” thị trường Long An, MIKGroup cho biết sẽ dốc toàn lực triển khai đảm bảo chất lượng và tiến độ, góp phần khẳng định tên tuổi tại thị trường khu vực.

Trước đó, tên tuổi đơn vị phát triển dự án MIKGroup cũng được biết tới tại thị trường miền Nam với các dự án biệt thự, nhà phố tại Thành phố Hồ Chí Minh như: Villa Park; Park Riverside Premium; River Park…

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang được giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load