Thứ sáu 29/03/2024 17:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tòa tháp cao nhất Hạ Long - À La Carte Halong Bay đã chính thức cất nóc

16:09 | 21/12/2021

(Xây dựng) - Ngày 19/12 vừa qua, Lễ cất nóc À La Carte Halong Bay với chủ đề “Kiêu hãnh đỉnh kỳ quan” đã được tổ chức tại tòa tháp. Sự kiện là dấu mốc khẳng định uy tín Taseco về tiến độ công trình, đáp lại kỳ vọng nhà đầu tư dành cho dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất Quảng Ninh năm 2021.

toa thap cao nhat ha long a la carte halong bay da chinh thuc cat noc
À La Carte Halong Bay đã chính thức cất nóc vào ngày 19/12 vừa qua.

Tòa tháp biểu tượng mới của Hạ Long

Thị trường bất động sản 2021 chứng kiến sự thiếu hụt nguồn cung, đặc biệt là các dự án mới do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Dẫu vậy, Quảng Ninh là địa phương hiếm hoi ghi nhận thành tích chống dịch ấn tượng giúp các dự án bất động sản trên địa bàn triển khai suôn sẻ, thậm chí vượt tiến độ. Mặt khác, hàng loạt công trình hạ tầng cũng được xây dựng về đích năm 2021. Trong khi kinh tế tiếp tục tạo bệ phóng vững vàng cho thị trường địa ốc xứ mỏ than với năm thứ sáu liên tiếp tỉnh này có tốc độ tăng trưởng (GRDP) ước đạt mức hai con số (10,28%).

Tại Hạ Long, thành phố thủ phủ cũng là tâm điểm thu hút ánh nhìn giới đầu tư, À La Carte Halong Bay là một trong số các dự án gây ấn tượng năm qua. Trong sự đổ bộ trở lại của dòng tiền cuối năm, tòa tháp cao 41 tầng nằm ngay mặt vịnh Hạ Long tiếp tục được khách hàng đưa vào tầm ngắm, đặc biệt khi dự án đã chính thức cất nóc vào ngày 19/12 vừa qua, củng cố niềm tin vững chắc với nhà đầu tư.

Theo đại diện chủ đầu tư Taseco, sự kiện cất nóc đánh dấu cột mốc mới của À La Carte Halong Bay với vị thế tòa tháp cao nhất Hạ Long hiện nay. Từ quy mô 41 tầng và độ cao ước tính gần 160m, À La Carte Halong Bay được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới của Hạ Long khi dự án được chủ đầu tư bắt tay cùng đơn vị nhà thầu/đối tác danh tiếng như Aedas, HBA, Artelia, Ricons… dành nhiều tâm huyết kiến tạo.

À La Carte Halong Bay do “gã khổng lồ” Aedas – top 10 Công ty kiến trúc tốt nhất thế giới thiết kế sẽ mang đến những “căn hộ trong suốt” như hàng trăm chiếc du thuyền trên không nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu kính cao cấp và tinh tế.

Tại vị trí nơi mặt Vịnh, giữa trung tâm bán đảo 2 - khu đô thị Halong Marina, À La Carte Halong Bay thu trọn kỳ quan thế giới trong tầm mắt, bước chân xuống là bãi tắm, đồng thời cận kề quảng trường Marina Square, Sailing Club và nằm ngay cạnh InterContinental Hạ Long.

Sau khi cất nóc, dự án sẽ có 1 năm để hoàn thiện, bàn giao vận hành và khai thác vào quý IV/2022. Đó cũng là thời điểm hứa hẹn sự bùng nổ của du lịch Hạ Long với dòng khách thượng lưu sẽ quay trở lại để trải nghiệm một phiên bản Hạ Long mới mẻ, không ngừng nâng cấp sau đại dịch.

Giữa bức tranh du lịch đa sắc ấy, À La Carte Halong Bay được đinh vị là toà tháp khách sạn đạt chuẩn 5 sao, điểm đến “must checkin” của Hạ Long dành cho giới tinh hoa. Nơi sẽ đưa tới những căn hộ nghĩ dưỡng sang trọng cùng đặc quyền thưởng lãm cảnh Vịnh tuyệt sắc; những thiên đường giải trí, thư giãn đỉnh cao giữa bầu trời xanh với skylounge, nhà hàng cao cấp, spa… và hơn hết là những trải nghiệm có một không hai khi được nhâm nhi ly cocktail, thưởng thức các món ăn thượng hạng hay đắm mình giữa làn nước của bể bơi trên cao để ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên Vịnh biển kỳ quan.

toa thap cao nhat ha long a la carte halong bay da chinh thuc cat noc
À La Carte Halong Bay chính thức cất nóc và trở thành tòa tháp cao nhất Hạ Long hiện nay.

Cơ hội đón đầu sự bùng nổ du lịch 2022

Nằm tại vị trí mặt vịnh Hạ Long hiếm hoi, đồng thời sở hữu hệ giá trị hoàn hảo của một nghỉ dưỡng thế hệ mới, gần như toàn bộ các sản phẩm căn hộ của À La Carte Halong Bay đã nhanh chóng tìm được chủ nhân trong giai đoạn vừa qua. Khi đến tham quan tòa tháp, khách hàng sẽ được trải nghiệm vị trí và mục sở thị tầm view triệu đô thực tế của các siêu phẩm căn hộ À La Carte Halong Bay. Đáng chú ý, dòng căn hộ Homeliday (sự kết hợp của 2 khái niệm Second Home và Holiday) với nhiều đặc tính ưu việt sẽ trao cơ hội cho những nhà đầu tư muốn đón đầu sự bùng nổ của ngành du lịch 2022 và cơn sóng tiếp theo của Hạ Long.

Chính sách bán hàng của sản phẩm này hiện cũng vô cùng thuận lợi. Với gói vay lên tới 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% trong khoảng 18 tháng, người mua có thể sở hữu căn hộ Homeliday với chỉ từ 700 triệu chi phí bỏ ra. Mặt khác không phải trả thêm khoản tiền nào cho tới 6 tháng sau khi đi vào vận hành.

“Điều này đồng nghĩa nhà đầu tư thậm chí chưa phải trả tiền đã có thể có lãi từ căn hộ. Bởi trong khi giá trị căn hộ tăng trưởng từng ngày, 6 tháng này cũng sẽ rơi vào điểm vàng để kinh doanh du lịch tại Hạ Long mang về nguồn lợi nhuận cho chủ sở hữu”, Giám đốc một đại lý phân phối À La Carte Halong Bay nhận định.

Như vậy khách hàng được nhận lợi nhuận/doanh thu khai thác trước rồi sau đó mới phải tiếp tục trả gốc và lãi cho ngân hàng. Chưa kể tới ưu đãi miễn phí 10 năm cho dịch vụ quản lý 5 sao tại dự án.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load