Thứ bảy 20/04/2024 00:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tổ chức Hội thao chào mừng Ngày thành lập hai Ban Quản lý dự án chuyên ngành xây dựng tỉnh Quảng Ngãi

19:33 | 01/10/2022

(Xây dựng) – Sáng 1/10, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi và Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 6 năm Ngày thành lập hai đơn vị (01/9/2016 – 01/9/2022).

to chuc hoi thao chao mung ngay thanh lap hai ban quan ly du an chuyen nganh xay dung tinh quang ngai
Hội thao là dịp để hai Ban Quản lý dự án chuyên ngành xây dựng lớn nhất tỉnh Quảng Ngãi giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết.

Hội thao là dịp để 70 vận động viên là viên chức, người lao động của hai đơn vị tranh tài ở ba nội dung, gồm: Đôi nam Tennis, kéo co, bóng đá nam – nữ. Hoạt động được tổ chức nhằm phát động phong trào thi đua rèn luyện thân thể, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm giữa hai Ban Quản lý dự án chuyên ngành xây dựng lớn nhất tỉnh Quảng Ngãi … để từ đó cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

to chuc hoi thao chao mung ngay thanh lap hai ban quan ly du an chuyen nganh xay dung tinh quang ngai
Hoạt động được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho người lao động sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Trong không khí hào hứng và sôi động, gần 100 cổ động viên đã cổ vũ hết mình, tiếp sức cho các đôi nam Tennis tham gia thi đấu mở màn trong buổi sáng. Những màn đấu trí và đấu sức giằng co, hấp dẫn trên sân giữa các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng hay, trận banh mãn nhãn. Chiều cùng ngày, hai nội dung thi đấu kéo co và bóng đá nam – nữ sẽ được diễn ra. Theo kế hoạch đến 16h, Hội thao sẽ được bế mạc và trao giải.

to chuc hoi thao chao mung ngay thanh lap hai ban quan ly du an chuyen nganh xay dung tinh quang ngai
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi hiện có 106 cán bộ, viên chức và người lao động.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi được thành lập ngày 01/9/2016, tại Quyết định số 430/QĐ-UBND, trên cơ sở hợp nhất Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng công trình giao thông Quảng Ngãi và Ban Quản lý dự án công trình giao thông trực thuộc Sở Giao thông vận tải Quảng Ngãi.

Đây là đơn vị sự nghiệp công lập có thu trực thuộc và chịu sự chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ngãi. Có chức năng làm chủ đầu tư các dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông sử dụng vốn ngân sách, vốn Nhà nước ngoài ngân sách do UBND tỉnh Quảng Ngãi giao, tiếp nhận và quản lý sử dụng các nguồn vốn được cấp có thẩm quyền giao để đầu tư xây dựng các công trình theo quy định của pháp luật. Cũng như tổ chức quản lý các dự án do mình làm chủ đầu tư và nhận ủy thác quản lý dự án theo hợp đồng ủy thác.

Từ khi thành lập đến nay, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh Quảng Ngãi đã và đang chịu trách nhiệm thực hiện một loạt công trình, dự án hạ tầng giao thông lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, như: Cầu Cổ Lũy; Đập dâng hạ lưu sông Trà Khúc; Cảng Bến Đình; Đường ven biển Dung Quất – Sa Huỳnh; Đường tránh lũ, cứu hộ, cứu nạn các huyện vùng Tây Quảng Ngãi; Đường nối từ thành phố Quảng Ngãi đi Thạch Nham, Chợ Chùa, Thu Xà, Tịnh Phong; Các công trình kè bảo vệ bờ biển: Bình Hải, Sa Huỳnh, Phổ Trường, Kỳ Xuyên; Cầu Sông Rin, Hàng chục khu tái định cư phục vụ giải phóng mặt bằng các dự án lớn trên địa bàn… Đồng thời tiếp quản nhiều dự án dở dang của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ngãi hậu sáp nhập.

to chuc hoi thao chao mung ngay thanh lap hai ban quan ly du an chuyen nganh xay dung tinh quang ngai
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh Quảng Ngãi hiện có 56 cán bộ, viên chức và người lao động.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Quảng Ngãi cũng được thành lập ngày 1/9/2016, tại Quyết định số 429/QĐ-UBND trên cơ sở hợp nhất 6 đơn vị, gồm: Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng ngành văn hóa, thể thao và du lịch (trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch); Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng công trình dân dụng Quảng Ngãi (trực thuộc Sở Xây dựng); Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng giáo dục và đào tạo (trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo); Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng ngành lao động – thương binh và xã hội (trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội); Ban Quản lý các dự án đầu tư và xây dựng y tế (trực thuộc Sở Y tế); Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng Trường Đại học Phạm Văn Đồng (trực thuộc Trường đại học Phạm Văn Đồng).

Đây là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, tự đảm bảo chi thường xuyên; có tư cách pháp nhân, có con dấu và được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và ngân hàng để hoạt động theo quy định của pháp luật. Chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức và hoạt động của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; sự chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của Sở Xây dựng Quảng Ngãi và các cơ quan liên quan.

to chuc hoi thao chao mung ngay thanh lap hai ban quan ly du an chuyen nganh xay dung tinh quang ngai
Hội thao khai mạc bằng loạt trận thi đấu Tennis hấp dẫn giữa đại diện hai Ban.

Từ khi thành lập đến nay, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh Quảng Ngãi đã và đang chịu trách nhiệm thực hiện các dự án lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, như: Đường du lịch vào khu di chỉ văn hóa Sa Huỳnh; Nâng cấp, cải tạo sân vận động tỉnh và xây dựng đường vành đai xung quanh sân vận động tỉnh Quảng Ngãi; Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Quảng Ngãi; Nâng cấp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi và các bệnh viện địa phương, xây dựng các trường học trên địa bàn tỉnh; phục chế, tôn tạo, xây dựng các công trình, di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Lê Danh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load