Thứ sáu 29/03/2024 18:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

TNI Holdings lựa chọn Savills là đơn vị tư vấn chiến lược

18:38 | 09/06/2020

(Xây dựng) - Savills Việt Nam đã chính thức được chỉ định là đơn vị tư vấn cho thuê và truyền thông chiến lược cho TNI Holdings Vietnam - Nhà phát triển và quản lý bất động sản công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, từ tháng 6 này.

tni holdings lua chon savills la don vi tu van chien luoc
Lễ ký kết hợp tác chiến lược của Savills và TNI.

Qua hơn 20 năm hoạt động, đến nay, TNI Holdings Vietnam (Đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đang quản lý 11 Khu công nghiệp trên tổng diện tích hơn 2.000 ha, trong đó tỷ lệ lấp đầy bình quân luôn đạt 85%. Với gần 500 dự án tham gia đầu tư, các Khu công nghiệp do TNI Holdings Việt Nam phát triển và quản lý là nơi làm việc của hơn 300 nghìn lao động, tập trung vào các lĩnh vực điện, điện tử, công nghệ lắp ráp, chế biến, chế tạo, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp phụ trợ cho sản xuất ô tô, dệt, nhuộm và may mặc… Trong đó, có gần 400 doanh nghiệp nước ngoài chủ yếu đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Đài Loan… với tổng vốn đầu tư thu hút trên 3 tỷ USD.

Trong chiến lược phát triển 5 năm tới, TNI Holdings tiếp tục đặt mục tiêu đầu tư, khai thác thêm 5 Khu công nghiệp mới tại các vị trí giao thương chiến lược với tổng quy mô lên tới gần 1.500ha.

Việc tiếp tục phát triển các Khu công nghiệp nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài đến phát triển sản xuất, góp phần tăng thu cho đất nước. Cũng từ đó, các Khu công nghiệp đã góp phần thay đổi kinh tế của địa phương, tạo diện mạo mới cho những vùng đất mà TNI Holdings đặt chân đến. Thương hiệu TNI Holdings Vietnam với uy tín và năng lực của mình, sẽ tiếp tục giành được những thành tựu bứt phá hơn nữa trên con đường chinh phục các nhà đầu tư lớn trên toàn thế giới.

tni holdings lua chon savills la don vi tu van chien luoc
Khu công nghiệp Quế Võ III do TNI Holdings Vietnam phát triển và quản lý.

Với việc chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với TNI Holdings Vietnam, Savills Việt Nam sẽ tích cực tham gia vào việc tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm các khách hàng đang có nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh sản xuất tới các Khu công nghiệp và nhà xưởng của Tập đoàn TNI, từ đó nâng cao vị thế và tên tuổi của hai bên trong thị trường bất động sản Việt Nam nói chung. Với kinh nghiệm lâu năm ở thị trường Việt Nam, bộ phận cho thuê bất động sản công nghiệp Savills đã làm việc với rất nhiều đối tác có tên tuổi trong cũng như ngoài nước với từng yêu cầu chuyên biệt.

Ông John Campbell - Quản lý bộ phận bất động sản công nghiệp tại Savills Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào được lựa chọn trở thành đối tác tư vấn chiến lược của TNI Holdings Vietnam, một trong những nhà phát triển bất động sản công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Sự hợp tác này một lần nữa khẳng định những nỗ lực của Savills trong việc mở rộng hoạt động của bộ phận bất động sản công nghiệp tới thị trường phía Bắc, nhằm mang lại cho khách hàng và đối tác những dịch vụ tư vấn, môi giới chất lượng và uy tín”.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load