Thứ ba 24/11/2020 10:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tiềm năng lợi nhuận của shophouse mặt tiền đường biển Hồ Tràm

13:11 | 27/10/2020

(Xây dựng) - Shophouse tuyến đường ven biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) hưởng lợi từ vị trí mặt tiền, phù hợp khai thác kinh doanh, đón đầu tiềm năng tăng giá trị.

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên trù phú, đường bờ biển dài, đẹp, Hồ Tràm là một trong những điểm sáng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam. Tuy nhiên bên cạnh những khu nghỉ dưỡng sang trọng, khu vực này lại thiếu vắng những dịch vụ thương mại, ẩm thực, các cụm nghỉ dưỡng sôi động đủ sức giữ chân nhóm khách hàng có khả năng chi trả cao và thời gian lưu trú dài ngày.

tiem nang loi nhuan cua shophouse mat tien duong bien ho tram
Hồ Tràm cần thêm nhiều dịch vụ xoay quanh hệ sinh thái du lịch.

Nhu cầu tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng

Kể từ khi xuất hiện dự án resort cao cấp đầu tiên từ nhiều năm trước, Hồ Tràm đã được định vị như một nơi quy tụ các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, bên cạnh thành phố Vũng Tàu sôi động.

Theo các chuyên gia, hướng phát triển này của các doanh nghiệp vừa có lợi thế nhưng cũng hàm chứa thách thức. Những khu nghỉ dưỡng quy mô, sang trọng, riêng tư và đẳng cấp phù hợp với nhóm khách hàng là chuyên gia, doanh nhân muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thanh bình trong thời gian nhiều ngày. Tuy nhiên song hành với đó, nhu cầu tận hưởng dịch vụ, tiện ích sôi động, đa dạng, từ vui chơi giải trí, đến ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khỏe... lại chưa được đáp ứng.

Đây là trở ngại lớn của Hồ Tràm trong việc thu hút và giữ chân đa dạng đối tượng du khách, nhất là nhóm du khách có khả năng chi trả cao, đòi hỏi sự phong phú và độc đáo trong trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng.

"Nếu không có những tiện ích dịch vụ đi kèm giúp trải nghiệm của du khách luôn thú vị, mới mẻ mỗi ngày thì các cơ sở lưu trú có cao cấp, sang trọng đến mấy cũng không đủ sức giữ chân du khách ở dài ngày", chị Đan Thanh – một nhà đầu tư cá nhân chia sẻ.

Việc bổ sung các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm là xu hướng tất yếu trong việc tăng lợi thế cạnh tranh của địa phương, từ đó kéo dài thời gian lưu trú cho du khách, tăng nguồn thu từ ngành công nghiệp không khói.

Lời giải từ quy hoạch bài bản

Bài toán phát triển đa dạng dịch vụ, tiện ích tại Hồ Tràm đang là một trong những định hướng quan trọng nhất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhằm biến nơi đây thành "thiên đường nghỉ dưỡng" phía Nam, địa phương đã đồng loạt triển khai nhiều chính sách khuyến khích đầu tư và rót vốn mạnh vào những công trình hạ tầng trọng điểm: Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến khởi công trong năm 2021, sân bay quốc tế Long Thành, dự án mở rộng cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành lên 8 làn xe... Những dự án này góp phần tạo thuận lợi cho du khách đến với Bà Rịa - Vũng Tàu, tăng sức hấp dẫn và tính cạnh tranh trên bản đồ nghỉ dưỡng.

Mặt khác, định hướng phát triển hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đa dạng tại Hồ Tràm còn đón tiềm lực cộng hưởng mạnh mẽ từ các chủ đầu tư lớn với những dự án quy mô đẳng cấp khu vực, được quy hoạch bài bản, hướng đến kiến tạo không gian nghỉ dưỡng "tất cả trong một" với đầy đủ dịch vụ, tiện ích.

Điển hình Tập đoàn Novaland đang triển khai dự án NovaWorld Ho Tram trong đó có dòng sản phẩm shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana. Phân khu nhà phố thương mại được quy hoạch ngay trên mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, cung đường đang được nâng cấp và mở rộng lên 42m. Đây là một trong những chuỗi shophouse biển đầu tiên xuất hiện trên cung đường này, góp phần đa dạng hóa sản phẩm bất động sản và tiện ích, dịch vụ cho du khách.

Đáng chú ý, không phát triển sản phẩm và giao "khoán" cho khách hàng đơn thuần, dự án NovaWorld Ho Tram còn đồng hành cùng khách hàng trong những năm khởi đầu khai thác kinh doanh và sinh lời bền vững.

Cụ thể, Novaland cung cấp một danh mục quy hoạch đa dạng lĩnh vực với các thương hiệu đã được nghiên cứu kỹ dựa trên nhu cầu của người thụ hưởng cuối cùng, bao gồm du khách và cư dân địa phương. Trong danh mục này có các chuỗi shophouse được quy hoạch dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí, thời trang, đồ lưu niệm, đồ thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...

tiem nang loi nhuan cua shophouse mat tien duong bien ho tram
Shophouse mặt tiền đường ven biển The Tropicana - NovaWorld Ho Tram.

Trong đó, dịch vụ ẩm thực (F&B) được bố trí tỷ lệ lớn hơn dựa trên hiện trạng thiếu hụt các đơn vị cung cấp dịch vụ này tại Hồ Tràm. Hơn nữa, với quy mô lên đến 1.000 ha, bản thân dự án NovaWorld Ho Tram với đa dạng sản phẩm second home và khách sạn cũng là một lực cầu lớn kích thích phát triển dịch vụ ăn uống nội khu dự án.

Chủ sở hữu shophouse phân kỳ The Tropicana có thể lựa chọn phát triển các thương hiệu ẩm thực địa phương, ẩm thực quốc tế... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, phục vụ cho cả các kỳ nghỉ ngắn ngày, thường xuyên lẫn các kỳ nghỉ dài với trải nghiệm mới lạ mỗi ngày.

Bên cạnh đó, khả năng sinh lời của shophouse Tropicana còn đến từ chương trình “cam kết thuê lại” với thu nhập tiền thuê lên đến 4,2 tỷ đồng/5 năm. Chuỗi shophouse này sẽ được Nova F&B (thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án của Tập đoàn Novaland) quản lý và vận hành.

Với nền tảng kinh doanh bền vững từ định hướng quy hoạch đa dạng, bài bản, chuỗi shophouse The Tropicana tại NovaWorld Ho Tram đang từng bước tạo nên trục thương mại sầm uất bậc nhất khu vực. Đây cũng là cơ sở để shophouse biển The Tropicana trở thành kênh “xuống tiền” hiệu quả cho dòng vốn nhà đầu tư.

Hotline: 0909888886

Website: novaworldhotram.vn

Hoàng Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • 7 cam dia noi tieng the gioi

    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, đảo rắn ở Brazil hay kho lưu trữ bí mật tại Vatican... là những địa điểm nổi tiếng thế giới nhưng không phải ai cũng được phép vào trong.

  • grand world phu quoc noi tieu tien moi cua du lich chau a

    (Xây dựng) - Xu hướng lựa chọn nơi nghỉ dưỡng đã “nâng cấp” từ chỉ cần một điểm đến có cảnh sắc thật đẹp thành một điểm đến đa dạng trải nghiệm. Phú Quốc sở hữu bãi biển, thiên nhiên đẹp bậc nhất thế giới và mô hình “thành phố giải trí không ngủ” Grand World với đầy đủ tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn trở thành nơi “tiêu tiền” mới tại châu Á.

  • check in san bay sinh thai xanh nhat viet nam

    (Xây dựng) - Dành tới gần 200ha diện tích cho hệ thống cây xanh, tiểu cảnh cùng việc áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sân bay quốc tế Vân Đồn khiến du khách ngỡ đang lạc lối trong một resort sang chảnh xanh ngút ngàn.

  • nhung thanh pho dat do nhat the gioi nam 2020

    Khảo sát của The Economist cho thấy Hong Kong (Trung Quốc), Paris (Pháp) và Zurich (Thụy Sĩ) dẫn đầu trong bảng xếp hạng các đô thị đắt đỏ.

  • tokyo la thanh pho dang song nhat the gioi

    Tokyo là thành phố có chất lượng cuộc sống cao nhất năm 2020. Global Finance xếp hạng dựa vào các chỉ số khác nhau và phản ứng của Nhật với Covid-19.

  • tung bung hop lop o top 10 resort dep nhat hanh tinh

    (Xây dựng) - Tháng 11 đến mang theo mùa hội ngộ thầy trò, dịp hàn huyên ý nghĩa cùng thầy cô và những người bạn đồng niên để sống lại những năm tháng áo trắng thần tiên. Trong hành trình trở về miền ký ức tuyệt đẹp đó, Flamingo Đại Lải Resort là lựa chọn hoàn hảo cho buổi họp lớp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load