Thứ năm 28/03/2024 21:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thương hiệu Hải Phát Homes ra mắt thị trường

20:20 | 25/06/2022

(Xây dựng) - Ngày 24/6, tại Hà Nội, thương hiệu Hải Phát Homes chính thức “trình làng” với mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phát triển bất động sản chuyên nghiệp.

Sự kiện quy tụ sự tham dự của lãnh đạo và quản lý cấp cao của hơn 100 đại lý phân phối bất động sản tên tuổi miền Bắc.

Theo đó, Hải Phát Homes sẽ trở thành đơn vị phát triển và kinh doanh các dự án của Tập đoàn Hải Phát, đưa các sản phẩm chất lượng của chủ đầu tư uy tín này đến gần với khách hàng, cũng như các nhà đầu tư. Song song với đó, Hải Phát Homes định hướng trở thành “trợ thủ đắc lực” của các chủ đầu tư khác trên thị trường, nhằm nâng tầm các sản phẩm bất động sản và tiếp cận thị trường bằng chiến lược phù hợp, hiệu quả.

thuong hieu hai phat homes ra mat thi truong
Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng - Hải Phát Homes chính thức ra mắt thị trường bất động sản.

Ngoài kế thừa những giá trị tinh hoa từ thương hiệu mẹ - Tập đoàn Hải Phát – đơn vị có gần 20 năm hình thành và phát triển, Hải Phát Homes còn sở hữu đội ngũ quản lý, cán bộ nguồn có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực bất động sản. Từ đó, cung cấp tới các chủ đầu tư những giải pháp tổng thể, phù hợp và tối ưu nhất để phát triển bất động sản một cách bền vững.

Hải Phát Homes sẽ đồng hành cùng các chủ đầu tư ngay từ những “bước đi đầu tiên” khi triển khai một dự án bất động sản, từ: Nghiên cứu thị trường – Xây dựng ý tưởng thiết kế sản phẩm – Định vị sản phẩm – Xây dựng chiến lược và triển khai hoạt động nhân viên kinh doanh – Truyền thông & Marketing – Xây dựng và tổ chức đội ngũ kinh doanh bán hàng – Quản lý các đại lý phân phối dự án.

thuong hieu hai phat homes ra mat thi truong
Hải Phát Homes quy tụ đội ngũ cán bộ nguồn là những người có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực bất động sản.

“Hải Phát Homes sẽ đem tới chủ đầu tư những giải pháp triển khai dự án linh hoạt, sẵn sàng thay đổi để đạt được mục tiêu cuối cùng, xử lý tận gốc mọi vướng mắc giúp khơi thông dòng chảy tài chính cho việc kinh doanh dự án thuận lợi và thành công. Mặt khác, thay vì những tuyên ngôn được đưa ra, chúng tôi lựa chọn lấy khách hàng làm trọng tâm, để khách hàng cảm nhận những dịch vụ tốt nhất và mang đến những giá trị bền vững”, ông Đinh Thế Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Hải Phát Homes cho biết.

Nhấn mạnh về hướng phát triển của Hải Phát Homes trong thời gian tới, ông Đinh Thế Quỳnh chia sẻ thêm, “bên cạnh việc trở thành đơn vị phát triển và kinh doanh các dự án bất động sản, Hải Phát Homes còn mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng các đơn vị môi giới bất động sản trên khắp cả nước để cùng chia sẻ cơ hội - song hành lợi ích, trở thành “cánh tay nối dài” giúp chủ đầu tư mang các dự án bất động sản tiềm năng, tầm cỡ đến tay người tiêu dùng”.

Việc ra mắt thương hiệu Hải Phát Homes đã và đang được kỳ vọng trở thành “đòn bẩy” để nâng cao hình ảnh, khẳng định giá trị và tầm vóc khác biệt của Tập đoàn Hải Phát. Đồng thời góp phần tạo dựng mảnh ghép hoàn hảo, khép kín trong hệ sinh thái Tập đoàn Hải Phát.

Với định hướng phát triển, cùng những nền tảng chắc chắn, hướng tới những giá trị hiện hữu cho chủ đầu tư và các đối tác chiến lược, Hải Phát Homes sẽ có những dấu ấn khẳng định mình trong thời gian tới.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load