Thứ tư 24/04/2024 06:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thương hiệu cửa thép Guangyi Door khuyến mại “khủng” tri ân khách hàng

14:47 | 11/08/2020

(Xây dựng) - Với mục tiêu tri ân đối tác khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của mình trong thời gian vừa qua, Công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ đã phát động chương trình tri ân khách hàng “8 năm đồng hành cùng Guangyi Door” từ ngày 01/8/2020 - 30/09/2020 với các nội dung hấp dẫn như: Tặng quà khách hàng thân thiết, tổ chức lễ phát động chương trình khuyến mại, tổ chức hội thảo tri ân...

thuong hieu cua thep guangyi door khuyen mai khung tri an khach hang
Ông Hoàng Vĩ - Giám đốc Công ty trao thưởng cho khách hàng tại buổi lễ tri ân.

Theo đó, Công ty đã tổ chức lễ phát động chương trình tại Thanh Sơn – Phú Thọ, với sự góp mặt của ông Hoàng Vĩ - Giám đốc Công ty và bà Vũ Ánh Tuyết - Giám đốc đại lý Quang Trung, cùng hơn 200 đối tác khách hàng. Với khẩu hiệu “Ring cửa - Nhận quà” chương trình có nhiều phần quà giá trị như: 100 tivi 60 inch, 150 tủ lạnh 239 lít, 200 máy giặt lồng ngang… cho khách hàng đặt cửa trong thời gian từ 01/08/2020 đến hết 30/09/2020. Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đối tác.

Công ty TNHH công nghệ Hoa Vĩ được thành lập từ năm 2013. Công ty hiện là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cửa thép vân gỗ tại thị trường Việt Nam. GuangYi Door là thương hiệu cửa thép vân gỗ vừa đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà với các tính năng ưu việt (tính an toàn cao, độ bền cao, độ thẩm mỹ cao...), vừa phù hợp với khí hậu tại Việt Nam. Sản phẩm thân thiện với môi trường và là xu thế hiện đại ngày nay, dần thay thế các sản phẩm cửa gỗ thông thường.

thuong hieu cua thep guangyi door khuyen mai khung tri an khach hang
GuangYi Door đã nhiều năm tham dự triển lãm Vietbuild ngành Xây dựng (Ảnh cắt tử Clip).

Công ty TNHH công nghệ Hoa Vĩ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cửa thép, đã triển khai hàng ngàn công trình cửa thép vân gỗ với quy mô lớn nhỏ trên toàn quốc. Không những nỗ lực để mang tới cho những ngôi nhà các sản phẩm tốt nhất, phù hợp với mọi không gian, nhu cầu của khách hàng, Công ty TNHH công nghệ Hoa Vĩ cũng cam kết chế độ hậu mãi tốt nhất cho quý khách. Hiện nay, Công ty đã xây dựng hệ thống hơn 100 đại lý trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu lắp đặt cửa cho hàng triệu ngôi nhà Việt.

Với phương châm “Cửa an – Nhà sang – Gia đình ấm” Công ty luôn đổi mới công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất.

Công Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load