Thứ sáu 29/03/2024 22:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thực hiện dự án xây dựng trường học lành mạnh tại Đà Nẵng

16:54 | 24/12/2020

(Xây dựng) – Mới đây, Công ty CBRE Việt Nam và Tổ chức Đông Tây hội ngộ (East Meets West Foundation) ký thỏa thuận hợp tác triển khai dự án “Xây dựng trường học lành mạnh nhằm khắc phục hậu quả dịch Covid-19” tại huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

thuc hien du an xay dung truong hoc lanh manh tai da nang
Dự án được tài trợ từ nguồn quỹ cứu trợ Covid-19 của Công ty CBRE Việt Nam với giá trị 1,1 tỷ đồng.

Dự án được tài trợ từ nguồn quỹ cứu trợ Covid-19 của Công ty CBRE Việt Nam với giá trị 1,1 tỷ đồng để huyện Hoà Vang tiến hành tu sửa các trường học bị ảnh hưởng bởi bão lũ; lắp đặt hệ thống nước uống an toàn, công trình vệ sinh và các vật tư kiến trúc khác tại 5 trường Tiểu học trên địa bàn huyện Hoà Vang xây dựng lại cơ sở vật chất cũng như hướng dẫn các em vệ sinh cá nhân đúng cách để giữ sức khoẻ trong thời gian đại dịch.

Ngoài ra, dự án còn tài trợ tập huấn truyền thông cho học sinh, giáo viên và nhân viên các trường học thực hiện những thói quen vệ sinh quan trọng nhằm nâng cao hiểu biết và thực hành những kỹ năng vệ sinh cá nhân quan trọng nhằm phòng, chống Covid-19; đồng thời trang bị kiến thức về ứng phó với thiên tai và bão lũ, bảo đảm an toàn cho học sinh, tăng cường tính đoàn kết của cộng đồng khi đối mặt với đại dịch. Buổi ký kết này nhấn mạnh sự ưu tiên của CBRE về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load