Thứ năm 28/03/2024 22:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thừa Thiên – Huế: Xử lý 35 trường hợp không chấp hành phòng, chống dịch Covid-19

23:33 | 11/08/2020

(Xây dựng) - Kiểm tra việc chấp hành phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Huế, lực lượng Công an phát hiện, lập biên bản, xử lý 35 trường hợp và phạt tiền gần 30 triệu đồng.

thua thien hue xu ly 35 truong hop khong chap hanh phong chong dich covid 19
Các cơ sở kinh doanh ký cam kết đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thực hiện công điện của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế về triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Công an thành phố Huế tăng cường công tác kiểm tra việc chấp hành phòng chống dịch của người dân và các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Công điện yêu cầu mọi người dân khi ra khỏi nhà phải đeo khẩu trang; không tập trung quá 20 người tại nơi công cộng; tạm ngừng các hoạt động kinh doanh bar, vũ trường, karaoke, rạp chiếu phim, trò chơi điện tử... cho đến khi có thông báo hoạt động trở lại. Các khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện không tổ chức các hoạt động tiệc cưới, liên hoan, vui mừng... Các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, quán nước giải khát... thực hiện biện pháp giãn cách xã hội, mỗi bàn tối đa không quá 4 người, bàn cách bàn 2m, bố trí nước rửa tay sát khuẩn…

Ngay khi có công điện, Công an thành phố Huế và công an các phường thành lập nhiều tổ công tác, tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở hàng trăm cơ sở kinh doanh, yêu cầu ký cam kết đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Những cơ sở kinh doanh, người dân không chấp hành công tác phòng chống dịch, các Tổ công tác của Công an thành phố Huế sẽ kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định.

Từ ngày 30/7 đến nay, Công an thành phố Huế cùng với các đơn vị chức năng trên địa bàn đã phát hiện, lập biên bản, xử lý 35 trường hợp và phạt tiền gần 30 triệu đồng.

thua thien hue xu ly 35 truong hop khong chap hanh phong chong dich covid 19
Những phần quà được gửi đến y, bác sỹ Bệnh viện 199 (thành phố Đà Nẵng) góp phần động viên, tiếp sức để phòng chống dịch.

Cùng ngày, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã gửi quà hỗ trợ 500 áo bảo hộ, 12.500 khẩu trang y tế, 50 thùng mì tôm, 30 thùng sữa, 8 thùng bánh với tổng số tiền là 120 triệu đồng gửi tặng các y, bác sỹ Bệnh viện 199 (thành phố Đà Nẵng) góp phần động viên, tiếp sức và giúp các y, bác sỹ bảo vệ được sức khỏe trong công tác phòng chống dịch.

Trí Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load