Thứ năm 25/04/2024 12:14 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh tiếp lãnh đạo Công ty Cổ phần Prime Group

15:42 | 22/01/2021

(Xây dựng) – Vừa qua, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Prime Group do ông Anusorn Potchanabanpot – Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn.

thu truong nguyen van sinh tiep lanh dao cong ty co phan prime group
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Anusorn Potchanabanpot – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Prime Group.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh bày tỏ vui mừng khi đoàn công tác của Công ty Cổ phần Prime Group đến thăm và làm việc tại Bộ Xây dựng.

Ông Anusorn Potchanabanpot cảm ơn sự đón tiếp Thứ trưởng và Bộ Xây dựng, đồng thời giới thiệu, trao đổi thêm một số thông tin về Công ty, các hoạt động sản xuất kinh doanh, hợp tác với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam.

Theo đó, hướng tới mục tiêu sản xuất ra các sản phẩm gạch ốp lát thân thiện với môi trường, Tập đoàn Prime Group đã tích cực đầu tư, nâng cấp toàn bộ các dây chuyền sản xuất theo hướng hiện đại và tự động hóa. Doanh thu, thị phần ngày càng được nâng cao và mở rộng

Thời gian tới, Prime Group sẽ tiếp tục đầu tư trang thiết bị máy móc, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến để thiết kế, sản xuất ra các sản phẩm gạch ốp lát đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; đẩy mạnh công tác phát triển thị trường, giữ vững thị phần sản xuất trong nước, vươn ra xuất khẩu; phát triển các dự án kèm theo giải pháp bảo vệ môi trường...

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh đánh giá cao kết quả đầu tư, kinh doanh thương mại mà Tập đoàn Prime Group đã đạt được tại thị trường Việt Nam thời gian qua, đặc biệt là kết quả đầu tư trong lĩnh vựcvật liệu xây dựng, trong đó có sản xuất gạch ốp lát.

thu truong nguyen van sinh tiep lanh dao cong ty co phan prime group
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Prime Group.

Thứ trưởng cho biết, Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện, khuyến khích các các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng đầu tư, phát triển, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất gạch ốp lát. Prime Group là một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực gạch ốp lát, do đó cần tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong lĩnh vực này, sản xuất các sản phẩm mới có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu; chú trọng công tác bảo vệ môi trường; có chiến lược đầu tư bài bản, ngày càng phát triển lớn mạnh…

Linh Đan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load