Thứ sáu 29/03/2024 17:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà - 3 xu hướng hiện đại

18:52 | 01/03/2023

(Xây dựng) - Hiện tại, ngoài thời gian làm việc chính ở trên công ty, rất nhiều bạn trẻ thường xuyên giải quyết công việc ở ngoài giờ làm tại gia. Bởi thế, tìm hiểu cách để thiết kế văn phòng làm việc tại nhà luôn là điều khiến cho nhiều người quan tâm.

Nếu như bạn muốn biết đâu là xu thế thiết kế văn phòng ấn tượng, đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả cao nhất, cùng tham khảo ngay một số cách thiết kế dưới đây.

Đặt hoa tươi ở trong phòng làm việc

Thực tế có rất nhiều cách để có thể thiết kế văn phòng làm việc tại nhà. Một trong những cách được nhiều người yêu thích và lựa chọn chính là việc đặt hoa tươi ở bên trong phòng làm việc. Đây có thể là một gợi ý tinh tế và hay ho, nếu như bạn đã quen với những cách như đặt cây xanh ở trong không gian làm việc của mình.

Sử dụng những món đồ thông minh

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà - 3 xu hướng hiện đại
Sử dụng dịch vụ thiết kế văn phòng làm việc tại nhà là lựa chọn thông minh.

Màu sắc của những cánh hoa chính là một điểm cộng, đem đến cho bạn sự an tâm bởi không gian làm việc của mình sẽ thêm sinh động và tươi tắn hơn. Nhờ có hoa, căn phòng sẽ được điều hòa không khí một cách chất lượng, đem lại không gian làm việc thêm nhiều sự đổi mới và cải tiến không ngừng.

Nếu như muốn chú trọng nhiều hơn vào không gian làm việc, lựa chọn và sử dụng những món đồ nội thất thông minh sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài việc được sở hữu những thiết kế tối tân mang đến cho bạn tư thế làm việc đúng đắn, nó còn là cách trang trí cho nơi làm việc tại gia thêm ấn tượng. Khi thiết kế văn phòng làm việc tại nhà, bạn sẽ thấy những chiếc ghế thông minh hay bàn làm việc hiện đại, góp phần mang đến một không gian đầy sự tinh tế và hiện đại.

Khi lựa chọn món đồ, bạn nên chú ý đến màu sắc của chiếc ghế. Cách này giúp cho không gian làm việc trở nên đầy đủ cảm hứng, hiện đại và thêm phần truyền động lực cho bạn làm việc nhiều hơn.

Một điều quan trọng khác mà bạn nên chú ý, không được phép bỏ qua mà chúng tôi muốn nhắc đến cho bạn. Nếu như bạn sử dụng không gian phòng khách để trở thành không gian làm việc của cá nhân mình, không nên chiếm nhiều không gian, cũng như không được tạo ra nhiều sự xáo trộn ở trong căn phòng. Do đó, nếu có ý định mua những món đồ thông minh này, hãy xem xem căn phòng mà bạn định sử dụng có còn nhiều không gian không nhé!

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà - 3 xu hướng hiện đại
Các thiết bị thông minh giúp tạo dựng văn phòng tại nhà thêm ấn tượng.

Mang hơi thở nghệ thuật khi thiết kế văn phòng làm việc tại nhà

Nếu như bạn muốn thiết kế văn phòng làm việc tại nhà sao cho vừa truyền được năng lượng tích cực cho bản thân mà vẫn có những sự sáng tạo và tính nghệ thuật cao ở trong đó, bạn nên tìm đến với cách trưng bày những bức tranh nghệ thuật. Việc sử dụng những tác phẩm mang tính nghệ thuật ở nơi làm việc là một idea được đánh giá là vô cùng thú vị. Cách trưng bày như thế này có thể giúp cho những người làm việc tự do như bạn có thể điều phối được cảm xúc, giúp cho tâm trạng tốt hơn.

Nếu như không biết lựa chọn nguồn tranh như thế nào, bạn có thể tìm đến những câu quote truyền động lực, được thiết kế với những font chữ cùng họa tiết ấn tượng. Ngoài ra, gợi ý mà chúng tôi mang đến là bạn có thể tham khảo chúng ở bất cứ đâu từ Google, Pinterest, Canva… hay nhiều phần mềm khác. Mỗi một câu nói được ghi nhớ sẽ là một lần năng lượng được truyền đi mạnh hơn, tích cực hơn. Do đó, bạn đừng bỏ qua gợi ý này để thúc đẩy bản thân mình nhé.

Vipoffice - Đem đến đa dạng cách thiết kế văn phòng chất lượng

Nếu như bạn đang muốn tìm đến một cách thiết kế văn phòng làm việc tại nhà chất lượng, thông minh và đầy sự tinh tế nhất, hãy để cho Vipoffice giúp đỡ bạn. Vipoffice là nơi đem lại cho bạn sự tin tưởng, bởi có rất nhiều khách hàng đã nhờ đến đây và tìm cho mình một không gian đúng với mong muốn.

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà - 3 xu hướng hiện đại
Vipoffice đem đến trải nghiệm thiết kế văn phòng làm việc tại nhà “chất” nhất.

Khác với việc tự bản thân bạn thiết kế, Vipoffice sẽ tư vấn cách thiết kế văn phòng tốt nhất cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn khác nhau, từ đó giúp bạn hài lòng và có thể khám phá được đâu là sự gợi ý phù hợp nhất với mình. Mọi thiết kế đều chất lượng và ấn tượng ngay từ cái nhìn ban đầu.

Hoàng Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
  • 5 lưu ý khi chọn cây cảnh ngoài trời từ vựa cây xanh

    (Xây dựng) - Cây cảnh ngoài trời là một cách tuyệt vời để tô điểm thêm cho khu vực ngoài trời. Hãy chọn cho mình những loại cây phù hợp và chăm sóc chúng cẩn thận để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại.

  • Các mẫu thiết kế cầu thang xoắn ốc dẫn đầu xu hướng tìm kiếm hiện nay

    (Xây dựng) - Cầu thang xoắn ốc không chỉ là một phần của kiến trúc nội thất, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế trong không gian sống. Với sự kết hợp giữa phong cách độc đáo và tính thẩm mỹ, mẫu cầu thang này không chỉ là một phương tiện kết nối giữa các tầng nhà mà còn là điểm nhấn tuyệt vời để tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

  • Housing Saigon bật mí 5 mẫu căn hộ cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng sống cho leader trẻ

    (Xây dựng) - Nhiều chuyên gia nước ngoài, leader, nhà lãnh đạo trẻ sẵn sàng chờ đợi để tìm thấy không gian hợp gu nhằm thêm nhiều cảm hứng theo đuổi đam mê, công việc.

  • 6 lưu ý quan trọng khi chọn mua bàn họp văn phòng

    (Xây dựng) - Nội thất Duy Phát Sài chia sẻ kinh nghiệm chọn bàn họp văn phòng sao cho phù hợp nhất với văn phòng của bạn.

  • Bí quyết thuê văn phòng coworking chất lượng, uy tín, giá rẻ

    (Xây dựng) - Mô hình văn phòng coworking tại Việt Nam ngày càng có những bước tiến nổi bật. Nhu cầu tăng cao đến từ nguồn lao động trẻ như doanh nghiệp nhỏ, freelancer, startup, các công ty nước ngoài muốn tham khảo thị trường,... giúp cho loại hình này ngày càng được yêu thích. Cùng tìm hiểu những bí quyết thuê văn phòng coworking uy tín, chất lượng, giá rẻ.

  • Các tính năng ưu việt của đèn LED Rạng Đông

    (Xây dựng) - Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ngày càng cao của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển, Rạng Đông đã không ngừng đổi mới và cung cấp những sản phẩm đèn LED chất lượng cao. Sản phẩm đèn LED Rạng Đông có những đặc điểm nổi bật gì mà được nhiều khách hàng tin dùng? Hãy cùng chúng tôi khám phá.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load