Thứ tư 24/04/2024 22:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thị trường bất động sản Đà Nẵng bắt đầu chuyển động sau dịch Covid-19

20:48 | 04/10/2020

(Xây dựng) - Sáng 4/10, tại Đà Nẵng, chủ đầu tư là Công ty Đà Việt và Công ty Eco Real - đơn vị phát triển dự án chính thức ra mắt dự án Athena Royal City và chia sẻ thông tin về các chính sách bán hàng.

thi truong bat dong san da nang bat dau chuyen dong sau dich covid 19
Thiết kế tổng thể của dự án.

Theo đó, dự án Athena Royal City còn có tên gọi là Khu dân cư 223 Trường Chinh, có quy mô 8.418m2, gồm 52 sản phẩm, trong đó có 28 lô đất nền và 24 căn shophouse thương mại. Phía Đông tiếp giáp khu dân cư hiện hữu, 3 mặt còn lại đều là những trục đường lớn như Trường Chinh, Nguyễn Phước Nguyên và Nguyễn Công Hãng.

Đây được xem là dự án có quỹ đất cuối cùng của quận Thanh Khê, Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng có lợi thế về vị trí và quy hoạch. Trong quý IV năm 2020 có thể ra sổ đỏ bàn giao cho khách hàng và có thể xây dựng nhà ở ngay khi ra sổ.

thi truong bat dong san da nang bat dau chuyen dong sau dich covid 19
Hình ảnh thực tế về cơ sở hạ tầng hiện nay đã được hoàn thiện.

Ông Trần Hữu Thiện An - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Eco Real cho biết: Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang phục hồi mạnh mẽ sau khi thành phố cùng các tỉnh thành phòng chống dịch Covid-19 thành công. Những dự án được đảm bảo pháp lý, có vị trí tốt, giá trị thực và thương hiệu uy tín vẫn được nhà đầu tư săn đón và hưởng lợi từ bối cảnh phục hồi của thị trường. Khi quỹ đất nền trung tâm thành phố được dự báo ngày càng khan hiếm trong những năm tới, với việc bổ sung nguồn cung cho thị trường như dự án Athena Royal City được kỳ vọng đã bắt đúng nhu cầu thực tế của khách hàng.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load