Thứ bảy 20/04/2024 16:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thị trấn ven biển tồi tệ ở Anh vẫn hút khách

08:30 | 08/08/2022

Một khu nghỉ mát ven biển bị gán mác tệ nhất Yorkshire (Anh), ghi nhận lượng khách tăng vọt trong mùa hè vừa rồi, theo Mirror.

Thị trấn ven biển Bridlington ở Yorkshire (Anh) đã chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng khách du lịch đáng kể trong mùa hè cao điểm vừa qua.

Lượng khách đã tăng từ 3,05 triệu lượt trong trong giai đoạn tháng 6/2020-5/2021 lên 4,9 triệu lượt từ tháng 6/2021 đến tháng 5 năm nay, theo báo cáo của Yorkshire Live.

Theo Mirror, Bridlington từng đứng bét bảng trong danh sách các điểm nghỉ dưỡng ven biển ở Yorkshire trong năm 2022. Thị trấn cũng nhận thang điểm thấp nhất trong bảng xếp hạng các điểm nghỉ dưỡng tại Vương quốc Anh.

thi tran ven bien toi te o anh van hut khach
Du khách tắm nắng tại một bãi biển ở Bridlington, Anh. Ảnh: AP.

Trên một trang web đặt phòng trực tuyến, phần lớn du khách để lại những bình luận tiêu cực về bãi biển địa phương này. Nhiều người phàn nàn về chi phí đậu xe đắt đỏ tại Bridlington. Một số khác cho rằng chim mòng biển và nhiều loài động vật ven biển tại đây đã "làm phiền" kỳ nghỉ của họ.

Tuy nhiên, vẫn có người dành lời khen cho thị trấn Bridlington do sở hữu những bờ biển đầy cát và đa dạng loại hình nghỉ dưỡng, một tài khoản để lại bình luận trên TripAdvisor.

Thị trấn này có hai điểm tham quan thu hút lượng lớn khách du lịch. Bãi biển phía nam Bridlington có những bãi cát dài, vùng nước nông, thích hợp cho hoạt động chèo thuyền, đi bộ ven biển.

Ngoài những lời bình luận tiêu cực về thị trấn Bridlington, một tài khoản để lại lời khen: "Bãi biển phía nam Bridlington là một trong những bãi biển sạch nhất, yên tĩnh nhất tôi từng đến. Mọi người nhất định phải đến nơi đây. Hạn chế duy nhất ở đây là bãi đậu xe chỉ nhận tiền xu. Tuy nhiên, có nhiều lựa chọn đậu xe tại đây".

Ngoài bãi biển phía nam Bridlington, Bridlington's Old Town cũng là điểm đến nổi bật và nhận về nhiều đánh giá trái chiều. Không ít du khách cho rằng khu phố cổ này đang dần mai một các giá trị văn hóa.

Ngược lại, có du khách nhận xét sự phát triển các dịch vụ nhà hàng, quán bar trong phố cổ góp phần thúc đẩy du lịch địa phương.

Theo Mai Phương (Mirror)/Zingnews.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load