Thứ năm 28/03/2024 20:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

The Grand Manhattan đẩy nhanh tiến độ, dự kiến hoàn thành quý II/2023

16:25 | 14/12/2021

(Xây dựng) - Dù gặp những hạn chế do dịch Covid-19, nhà phát triển dự án Novaland vẫn nỗ lực tập trung nguồn lực đảm bảo tiến độ xây dựng The Grand Mahattan. Dự án được ví như viên kim cương giữa lòng thành phố bởi tiện ích đẳng cấp và tầm view triệu đô, “lọt mắt xanh” khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước nhờ những lợi thế nổi bật.

Đầu tư mọi nguồn lực đảm bảo tiến độ

Được triển khai từ quý II/2018, The Grand Manhattan của đơn vị phát triển dự án Novaland đang dần thành hình. Dù gặp những hạn chế do dịch Covid-19, nhưng chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án vẫn cố gắng đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình. Hiện dự án đã thi công xong phần móng và đóng nắp hầm.

Nói về tiến độ của dự án, ông Nguyễn Quang Dũng (Tập đoàn Ricons - đơn vị thi công dự án) cho biết: “The Grand Manhattan là một trong những dự án chung cư cao cấp và có vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị đã triển khai công tác thi công các hầm, trong đó hầm B4 là một trong những đáy hầm có quy mô lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh từ trước đến nay”. Theo ông Dũng, trong quá trình thi công dù gặp phải những khó khăn do dịch bệnh, nhưng công nhân vẫn nỗ lực đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật, an toàn, vượt tiến độ.

Đại diện đơn vị phát triển dự án Novaland cho biết đang tập trung mọi nguồn lực đảm bảo tiến độ The Grand Manhattan để bàn giao cho khách hàng vào quý II/2023 như dự kiến.

the grand manhattan day nhanh tien do du kien hoan thanh quy ii2023
The Grand Manhattan được đẩy nhanh tiến độ, dự kiến hoàn thành vào quý II/2023 (Ảnh phối cảnh).

Với quy mô lên đến 14.000 m2, 37 tầng nổi và 4 tầng hầm, The Grand Manhattan là một trong những dự án có diện tích lớn nổi bật tại khu vực quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điều làm nên sự khác biệt của dự án này chính là vị trí.

The Grand Manhattan sở hữu hai mặt tiền đắc địa trên đường Cô Bắc - Cô Giang, nằm cạnh các công trình biểu tượng của thành phố như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công viên 23/9. Dự án cũng là tâm điểm kết nối đến chuỗi khách sạn 5 sao, chuỗi tháp văn phòng hạng A và khu trung tâm tài chính - “phố Wall Sài Gòn”.

the grand manhattan day nhanh tien do du kien hoan thanh quy ii2023
Phối cảnh căn hộ dự án The Grand Manhattan.

Lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan (New York) - một trong những trung tâm tài chính sầm uất nhất nước Mỹ và thế giới, The Grand Manhattan định hướng trở thành biểu tượng bất động sản sang trọng ngay tại trung tâm quận 1.

Nhằm kiến tạo một không gian sống an toàn, tiện nghi và hiện đại, đơn vị phát triển dự án Novaland đã hợp tác cùng các đơn vị uy tín và kinh nghiệm hàng đầu trên thế giới, đầu tư và phát triển dự án với chuỗi tiện ích nội khu chuẩn resort 5 sao như hồ bơi tràn 400m2, hệ thống gym, spa cao cấp, chuỗi nhà hàng, cà phê sang trọng.

Điều đặc biệt ở The Grand Manhattan

Ngoài vị trí đắc địa, The Grand Manhattan còn “ghi điểm” bởi các tiện ích an ninh. An ninh toà nhà sẽ luôn được đảm bảo bởi hệ thống an ninh nhiều lớp, bảo vệ tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 24/7. Không chỉ vậy, The Grand Manhattan còn đem đến cảm giác yên tâm cho cư dân trên từng m2 thông qua hệ thống camera quan sát tại các khu vực tầng hầm bãi xe, thang máy, sảnh chính, giao thông tầng trệt; hệ thống kiểm soát xe ra vào; đèn công cộng chiếu sáng về đêm…

the grand manhattan day nhanh tien do du kien hoan thanh quy ii2023
Cảnh quan nội khu tại Grand Manhattan.

Đặc biệt, tại khu vực “tấc đất tấc vàng” ngay trung tâm quận 1, The Grand Manhattan dành không gian lớn cho công viên và cảnh quan nội khu rộng đến 4.200 m2. Nhà tư vấn thiết kế cảnh quan One Landscape (Hồng Kông) là đơn vị đảm trách kiến tạo mảng xanh độc đáo cho dự án hạng sang này.

Với sự tham gia của One Landscape, The Grand Manhattan mang theo triết lý thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa, nghiên cứu kết cấu tỉ mỉ để phát triển ý tưởng, tạo nên một tổng thể cảnh quan hài hòa với toàn khu, mục tiêu tạo sự liền mạch giữa không gian bên trong và môi trường bên ngoài, giữa yếu tố con người và thiên nhiên, giữa hiện đại và bản sắc.

Theo các chuyên gia, sức hút của The Grand Mahattan không chỉ từ yếu tố vị trí “vàng”, mà còn đến từ sự khan hiếm của loại hình sản phẩm. Rất khó để sở hữu căn hộ hạng sang ở trung tâm bởi quỹ đất không còn nhiều, việc cấp phép hạn chế dẫn đến sự khan hiếm, trong khi nhu cầu đầu tư cho thuê luôn cao vì tỷ suất lợi nhuận lớn. Bởi vậy, trong bối cảnh thị trường bất động sản trung tâm thiếu vắng nguồn cung mới, The Grand Manhattan được xem là danh mục đầu tư hay lựa chọn an cư bền vững, đón đầu sự hồi phục và bứt phá của thị trường địa ốc sau đại dịch.

Nhân dịp mở bán giai đoạn 3, The Grand Manhattan áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng quan tâm như:

• Lịch thanh toán chỉ từ 10%, tối đa chỉ 20% đến khi nhận nhà

• Ưu đãi booking 2% (*)

• Ưu đãi Nova Membership 300 triệu đồng (*)

• Ưu đãi “Đặc quyền cư dân The Grand Manhattan” 1%

• Ưu đãi Novaloyalty lên tới 5%

• Ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý 5 năm

(*) Ưu đãi có điều kiện

Thông tin về dự án xin liên hệ:

Sàn giao dịch bất động sản Novaland tại Hà Nội: 63, 65 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng.

Sàn giao dịch bất động sản Novaland tại Thành phố Hồ Chí Minh: Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, quận 1.

Minh Hà

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load