Thứ bảy 20/04/2024 08:30 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

The Dragon Castle Hạ Long - Ông chủ thực sự xuất phát từ nhà ở xã hội

15:55 | 22/09/2022

(Xây dựng) - Dự án mang phong cách Hàn Quốc The Dragon Castle Hạ Long có ông chủ thực sự đứng ở phía sau là N.H.O – Công ty Phát triển nhà quốc gia. Đây là công ty khởi điểm với các dự án nhà ở xã hội với đóng góp 3.156 nhà ở xã hội tại nhiều tỉnh và thành phố của Việt Nam như Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang…

the dragon castle ha long ong chu thuc su xuat phat tu nha o xa hoi
Phối cảnh dự án The Dragon Castle Hạ Long được quảng bá trên mạng Internet.

Ông chủ thực sự của The Dragon Castle Hạ Long

The Dragon Castle Hạ Long đang được quảng bá rộng rãi với điểm nhấn là mang phong cách Hàn Quốc. Chủ đầu tư của dự án được xác định là Công ty TNHH tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh, một công ty thành viên của N.H.O. Từ thiết kế nội thất đến cảnh quan ngoại khu, không gian sống tại The Dragon Castle Hạ Long đều mang đậm sắc màu xứ sở kim chi khi chủ đầu tư hợp tác với các tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc trong phát triển dự án The Dragon Castle Hạ Long.

Dự án The Dragon Castle Hạ Long với quy mô 13.000m2 đang được mở bán đợt hai với bộ đôi tòa tháp Bada Tower và San Tower. Các căn hộ tại đây khá đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của nhà đầu tư. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 39,1m2 đến 84,33m2.

Công ty TNHH tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh (Công ty N.H.O QN) thành lập ngày 14/9/2016 tại Khu kho bãi VOSA số 1 đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với người đại diện pháp luật hiện tại là ông Jeong Cheol. Ở thời điểm thành lập, Công ty có vốn điều lệ 60 tỷ đồng với người đại diện pháp luật kiêm Giám đốc là ông Lê Đức Huyên. Tới ngày 21/11/2017, ông Jeong Cheol thay thế ông Lê Đức Huyên ở cả 2 vị trí kể trên.

Từ đây, ông chủ thực sự của The Dragon Castle Hạ Long mới được hé lộ khi Công ty Cổ phần tổ chức nhà quốc gia (Công ty N.H.O) sở hữu tới 99% vốn Công ty N.H.O QN. 1% còn lại thuộc về bà Trần Thị Dịu Hòa. Bà Hòa từng là người đại diện pháp luật của N.H.O.

Tới ngày 13/8/2018, vốn điều lệ Công ty N.H.O QN tăng lên 150 tỷ đồng. Tỷ lệ nắm giữ của các cổ đông cũng thay đổi khi Công ty N.H.O sở hữu 99,6% vốn (tương đương 149,4 tỷ đồng). Bà Hòa giảm tỷ lệ sở hữu xuống 0,4% (tương đương 600 triệu đồng).

N.H.O – chặng đường 10 năm tại Việt Nam

Thành lập năm 2012, N.H.O hoạt động theo định hướng phát triển những ngôi nhà chất lượng với giá trị vượt trội cho khách hàng. Sau hơn 10 năm hoạt động, thương hiệu N.H.O xây dựng 30.000 ngôi nhà (bao gồm nhà ở xã hội và thương mại) tại nhiều tỉnh thành, hướng đến chiến lược phát triển bất động sản bền vững.

Nhà sáng lập N.H.O, ông Kim Kyoo Chul, là một nhà phát triển bất động sản có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kiến trúc, quản lý dự án và phát triển kinh doanh tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia và Ấn Độ. Khi đến làm việc tại Việt Nam hơn 10 năm trước, ông Kim nhận ra rằng nhiều nhân viên của công ty vẫn đang phải ở nhà thuê hoặc sinh sống trong không gian bị xuống cấp, thiếu tiện nghi và cả sự an toàn. Tuy nhiên, họ không thể thay đổi hay nâng cấp được không gian sống bởi giá nhà tại Việt Nam quá cao so với khả năng. N.H.O bắt đầu với ý tưởng những ngôi nhà ở xã hội phục vụ cho những đối tượng khách hàng tương tự nhân viên mình.

Để đảm bảo những căn nhà ở xã hội với mức giá hợp lý, người thu nhập thấp trong khi vẫn đảm bảo chất lượng xây dựng và không gian sống. Trong suốt 3 năm đầu tiên, ông Kim cùng đội ngũ của mình đã liên tục tìm kiếm sự cân bằng giữa chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm bằng cách kết hợp công nghệ mới từ nước ngoài với những vật liệu xây dựng sẵn có tại Việt Nam, cải tiến thiết kế để tìm ra mô hình nhà ở phù hợp nhất.

Hiện nay, không khó để nhận thấy điều làm nên sự đặc biệt đối với N.H.O chính là nhiều dự án nhà ở xã hội như Imperial Place, City Tower... có mức giá khoảng một tỷ đồng mỗi căn nhưng vẫn được đầu tư chỉn chu, đầy đủ tiện ích cao cấp và an ninh đảm bảo cho cư dân. Không chỉ đầu tư phần cứng (xây dựng), đội ngũ N.H.O còn nghiên cứu các giải pháp quản lý, vận hành tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng tiện ích, dịch vụ để cư dân có được cuộc sống an toàn và hạnh phúc.

Trong giai đoạn sắp tới, N.H.O sẽ định hướng phát triển theo chiều sâu với mong muốn nâng tầm chuẩn sống cho các gia đình Việt bằng những dự án cao cấp, bắt kịp hệ thống tiêu chuẩn quốc tế. Theo ông Kim, đây chính là cách thức tốt nhất để công ty tri ân cộng đồng và đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của ngành Bất động sản Việt Nam.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load