Thứ sáu 29/03/2024 07:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Thắp lửa chiến binh” khởi động mới cho dự án Chu Lai Riverside

15:40 | 04/11/2020

(Xây dựng) - Sáng 4/11, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản V Group tổ chức Lễ ra quân kick off “Thắp lửa chiến binh” dự án Chu Lai Riverside với sự tham gia của 14 sàn phân phối và hơn 300 nhân viên môi giới.

thap lua chien binh khoi dong moi cho du an chu lai riverside
Dự án đã có sẵn Sổ đỏ và cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Dự án Chu Lai Riverside còn gọi là Khu dân cư Tam Anh Nam giai đoạn 3 tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, dự án cho Công ty TNHH Phú Long đầu tư xây dựng, đến nay đã thực hiện thương vụ chuyển giao cho Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Văn hóa sự kiện Việt D.A.C (Việt Group) tiếp tục làm chủ đầu tư.

Chu Lai Riverside có vị trí đắc địa ven Quốc lộ 1A, nằm trong Khu kinh tế mở Chu Lai – khu kinh tế trọng điểm của tỉnh Quảng Nam. Đây là dự án bất động sản có vai trò động lực trong chiến lược phát triển hạ tầng đô thị, phục vụ nhu cầu an cư không chỉ cho người dân địa phương, mà còn đông đảo chuyên gia, kỹ sư, người lao động trong các Khu công nghiệp gần đó.

thap lua chien binh khoi dong moi cho du an chu lai riverside
Các đơn vị phân phối sẵn sàn giới thiệu sản phẩm đến người mua.

Bên cạnh đó, Chu Lai Riverside sở hữu mặt tiền sông Trường Giang, phù hợp với định hướng phát triển du lịch đường sông, kết nối với các bãi biển du lịch như bãi Rạng, Tam Thanh. Nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm đến mới của du lịch Quảng Nam khi sân bay Chu Lai được nâng cấp, cùng hệ thống cảng biển trong khu vực.

Về hạ tầng, các tuyến đường quy hoạch khu đô thị gồm 11,5m - 15,5m - 27m và 31m đã hoàn thành thảm nhựa, vỉa hè, điện chiếu sáng, cấp thoát nước… Pháp lý dự án đã có sẵn Sổ đỏ, các sản phẩm đất nền cũng đã có mặt bằng sạch, người dân có thể khởi công xây dựng, xung quanh phố xá cũng đã đông đúc người dân an cư từ giai đoạn 1 và 2 của dự án.

Về tiện ích, trung tâm dự án là UBND xã Tam Anh Nam, công viên cây xanh, sân vận động. Sau khi tiếp nhận dự án, chủ đầu tư Việt Group cùng đơn vị phát triển dự án V Group tiếp tục phát triển công viên, phố đi bộ ven sông, chợ đêm, bến thuyền để Chu Lai Riverside trở thành điểm hẹn mới của khu vực huyện Núi Thành.

thap lua chien binh khoi dong moi cho du an chu lai riverside
Các đơn vị đã tham gia ủng hộ cho người dân Quảng Nam bị sạt lở vừa qua.

Tại Lễ ra quân chủ đầu tư cũng đã phát động quyên góp cho người dân Quảng Nam bị sạt lở trong thời gian vừa qua, số tiền quyên góp được gần 30 triệu đồng. Ngoài ra, từ nay, mỗi giao dịch thành công dự án Chu Lai Riverside cũng sẽ trích 500.000 đồng bổ sung vào quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load