Thứ sáu 29/03/2024 07:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tháo dỡ công trình dạy lái xe xây dựng không phép tại Đồng Nai

17:20 | 09/11/2019

Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn tại phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, đã tháo dỡ phần đường bêtông trong khuôn viên khu sa hình, xây dựng khi chưa được cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cấp phép.

thao do cong trinh day lai xe xay dung khong phep tai dong nai
Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn được xây dựng trên khu đất 1ha. (Ảnh: Sỹ Tuyên/TTXVN)

Ngày 8/11, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn đã tiến hành tháo dỡ phần đường bêtông sa hình dạy lái xe tại phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Đây là sa hình dạy lái xe được xây dựng trên khu đất 10.000m2 khi chưa được cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai cấp phép.

Theo ghi nhận của phóng viên, chiều 8/11, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn bắt đầu tháo dỡ phần đường bêtông trong khuôn viên của khu sa hình.

Trước đó, đơn vị này có đơn gửi Ủy ban Nhân dân thành phố Biên Hòa và phường Tam Phước cam kết xin tự tháo dỡ những hạng mục xây dựng chưa được cấp phép.

Mới đây, Ủy ban Nhân dân thành phố Biên Hòa đã phát hiện việc Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn đổ bêtông, xây dựng đường và sa hình tập lái xe ôtô trong khuôn viên khu đất 10.000m2 tại phường Tam Phước khi chưa được cấp phép.

Sau đó, Ủy ban Nhân dân thành phố Biên Hòa đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Giám đốc Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn về hành vi “chuyển mục đích sử dụng đất nông nghiệp không phải là đất trồng lúa, đất rừng phòng hộ, đất rừng đặc dụng sang đất phi nông nghiệp mà không được cơ quan có thẩm quyền cho phép” với số tiền 7 triệu đồng.

Ủy ban Nhân dân thành phố Biên Hòa cho biết thời gian qua, Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn đã trình hồ sơ đề nghị các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai và thành phố Biên Hòa cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất và xây dựng trung tâm dạy lái xe tại khu đất trên.

Tuy nhiên, khi các cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai đang xem xét hồ sơ thì xảy ra tình trạng Trung tâm dạy nghề lái xe Sài Gòn tự ý xây dựng đường bêtông, sa hình tập lái xe trong khuôn viên khu đất khi chưa được cấp phép./.

Theo Sỹ Tuyên (TTXVN/Vietnam+)

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load