Thứ tư 24/04/2024 13:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành phố Thủ Đức: Nhiều cơ quan làm việc được đề xuất thay đổi trụ sở

23:04 | 13/03/2021

(Xây dựng) - Trong báo cáo của UBND thành phố Thủ Đức gửi UBND Thành phố Hồ Chí Minh về phương án sắp xếp, bố trí trụ sở làm việc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, nhiều cơ quan làm việc của thành phố Thủ Đức được đề xuất thay đổi trụ sở làm việc.

thanh pho thu duc nhieu co quan lam viec duoc de xuat thay doi tru so
Trụ sở HĐND và UBND thành phố Thủ Đức được đặt tại trụ sở UBND quận 2 cũ.

Khác với phương án đã được UBND Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt trước đó, trong báo cáo lần này, thành phố Thủ Đức đề xuất đặt trụ sở làm việc của Thành ủy và Ủy ban Mặt trận tổ quốc thành phố Thủ Đức, các đoàn thể chính trị xã hội tại trụ sở UBND quận Thủ Đức cũ (số 43 đường Nguyễn Văn Bá, phường Bình Thọ).

Đối với một số phòng ban gồm: Lao động, Thương binh và Xã hội; Kinh tế và Y tế, Ban Bồi thường, giải phóng mặt thành phố Thủ Đức… được thành phố Thủ Đức đề xuất đặt tại trụ sở số 164 Trương Văn Bang (phường Thạnh Mỹ Lợi) để đảm bảo đủ diện tích làm việc.

Ngoài ra, theo phương án sắp xếp, Ban Quản lý đầu tư xây dựng, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai và Chi cục Thống kê thành phố Thủ Đức được đề xuất đặt tại địa chỉ số 56 Đặng Như Mai (phường Thạnh Mỹ Lợi).

Với phương án sắp xếp mới, hàng loạt trụ sở làm việc của các cơ quan, đơn vị tại thành phố Thủ Đức được đề xuất thay đổi so với phương án đã được UBND Thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt vào tháng 1/2021.

Tâm Bút

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load