Thứ sáu 29/03/2024 20:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Tăng cường quản lý an toàn lao động trong thi công các công trình xây dựng

18:01 | 20/01/2023

(Xây dựng) - Ngày 16/01/2023, UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Công văn số 703 về việc tăng cường công tác quản lý an toàn lao động trong thi công xây dựng các công trình xây dựng trên địa bàn.

Thanh Hóa: Tăng cường quản lý an toàn lao động trong thi công các công trình xây dựng
Tỉnh Thanh Hóa tăng cường quản lý an toàn lao động trong thi công các công trình xây dựng.

Để đảm bảo an toàn trong thi công xây dựng công trình, ngăn ngừa những sự cố gây hậu quả đáng tiếc, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố, các chủ đầu tư và các nhà thầu tham gia hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm quy định của pháp luật về quản lý an toàn lao động trong thi công xây dựng các công trình xây dựng.

Đồng thời, giao cho các Sở: Giao thông vận tải, Xây dựng, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, các ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác tuyên truyền, thanh tra, kiểm tra về việc thực hiện các quy định pháp luật về an toàn trong thi công xây dựng. Yêu cầu các chủ đầu tư và các cơ quan quản lý Nhà nước về xây dựng chỉ đạo các nhà thầu thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, tiêu chuẩn, kỹ thuật về an toàn trong thi công xây dựng.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load