Thứ năm 25/04/2024 11:01 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Khai trương Cổng thông tin phòng, chống Covid-19

19:14 | 09/10/2021

(Xây dựng) - Sáng 9/10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin phòng, chống Covid-19.

thanh hoa khai truong cong thong tin phong chong covid 19
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin phòng, chống Covid-19 (Ảnh: MH).

Cổng thông tin phòng, chống Covid-19 tỉnh Thanh Hóa được xây dựng nhằm cung cấp các chức năng phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của các cấp, các ngành về phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh cũng như cung cấp nhanh và kịp thời các thông tin về tình hình dịch bệnh đến với người dân.

Cổng thông tin có tên miền: covid19.thanhhoa.gov.vn và ứng dụng giao diện trên máy tính cũng như trên các thiết bị di động thông minh, có nhiều tiện ích thông qua các lớp dữ liệu thông tin như: bản đồ cung cấp các thông tin về tình hình dịch bệnh; bản đồ kiểm soát tình hình dịch bệnh được tích hợp với bản đồ hành chính của từng địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, hiển thị các màu sắc tương ứng với nguy cơ dịch bệnh theo Quy định của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch; các các mức độ nguy cơ và màu sắc tương ứng đối với 559 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh; thông tin về các khu cách ly tập trung của tỉnh, các khu cách ly các địa phương quản lý, khu cách ly tự nguyện có thu phí và khả năng thu dung hiện có từng khu cách ly.

Ngoài ra, Cổng thông tin còn cung cấp các địa điểm bán hàng hóa thiết yếu online; các khu vực phong tỏa, trạm y tế, chốt kiểm dịch, các cơ sở xét nghiệm, các khu vực có địa điểm phong tỏa, chức năng camera giám sát, chức năng họp trực tuyến… và nhiều tiện ích khác để người dân dễ dàng tra cứu khi cần nắm bắt thông tin.

Cổng thông tin còn có chức năng tiếp nhận phản ánh người dân thông qua nhận nhắn tin trực tiếp qua ứng dụng Zalo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load