Thứ sáu 19/04/2024 13:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Giám đốc Sở Xây dựng được chỉ định giữ chức Bí thư Thị ủy Bỉm Sơn

16:13 | 01/06/2022

(Xây dựng) - Sáng 1/6, tại Thị ủy Bỉm Sơn, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị công bố và trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

thanh hoa giam doc so xay dung duoc chi dinh giu chuc bi thu thi uy bim son
Ông Đào Vũ Việt thôi giữ chức Giám đốc Sở Xây dựng để giữ chức Bí thư Thị ủy Bỉm Sơn.

Hội nghị đã công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc chỉ định ông Đào Vũ Việt - Tỉnh ủy viên thôi giữ chức vụ Giám đốc Sở Xây dựng để chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức vụ Bí thư Thị ủy Bỉm Sơn, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng và phát biểu giao nhiệm vụ cho ông Đào Vũ Việt, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng đã nêu bật tầm quan trọng và ý nghĩa của công tác cán bộ.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, cũng như những nhiệm kỳ trước đây đã xác định Bỉm Sơn là 1 trong 4 trung tâm kinh tế động lực của tỉnh, ông Đào Vũ Việt khi nhận nhiệm vụ mới cần bắt tay ngay vào nghiên cứu và triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị mà Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã đã đề ra, trước mắt là trong năm 2022 và cả nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trên cương vị là Bí thư Thị ủy, trước hết phải nắm vững Điều lệ Đảng, các quy định của Đảng, các quy định của cấp trên, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đặc biệt là quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã. Trên cơ sở đó kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã, luôn luôn gìn giữ, bồi trúc tinh thần đoàn kết, thống nhất, lựa chọn công việc có trọng tâm, trọng điểm; tranh thủ tối đa sự lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ, giúp đỡ của cấp trên, sự ủng hộ, giúp đỡ của đồng chí, đồng nghiệp.

Cùng với đó, nêu cao tinh thần cầu thị, lắng nghe, tạo sự đồng thuận trong Đảng, trong nhân dân, quyết tâm thực hiện khát vọng thịnh vượng của thị xã. Trước mắt tập trung lãnh đạo thị xã Bỉm Sơn hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới; tập trung phát triển kinh tế đô thị để cùng với huyện Thạch Thành sớm trở thành trung tâm động lực về kinh tế xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Vũ Việt trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

Tiến Anh 

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load