Thứ bảy 20/04/2024 20:02 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Công trình không phép, vi phạm hành lang giao thông tại Như Xuân đã được tháo dỡ

16:44 | 06/05/2020

(Xây dựng) - Ngày 17/3, Báo điện tử Xây dựng đã có bài “Thanh Hóa: Công trình xây dựng không phép, vi phạm hành lang giao thông nhưng không được xử lý” phản ánh về công trình xây dựng treo biển “cửa hàng rau sạch” của hợp tác xã Yên Lễ, thị trấn Yên Cát (Như Xuân) xây dựng không có giấy phép, vi phạm hành lang giao thông đường Hồ Chí Minh nhưng không bị xử lý.

thanh hoa cong trinh khong phep vi pham hanh lang giao thong tai nhu xuan da duoc thao do
Công trình vi phạm giữa ngã ba đường đã được tháo dỡ, trả lại mặt bằng thông thoáng cho hành lang giao thông.

Sau khi Báo nêu, mặc dù đang bận công tác phòng, chống dịch Covid -19, nhưng Chủ tịch UBND huyện Như Xuân đã trực tiếp chỉ đạo các phòng chức năng phối hợp với chính quyền thị trấn Yên Cát, Hạt quản lý giao thông khu vực tổ chức kiểm tra, lập biên bản công trình vi phạm. Đồng thời giao chủ đầu tư khẩn trương lên phương án tháo dỡ, di dời trong thời gian sớm nhất có thể, nếu không sẽ áp dụng biện pháp cưỡng chế.

Chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của UBND huyện, ngày 29/4 vừa qua, UBND thị trấn Yên Cát phối hợp với Phòng Kinh tế hạ tầng huyện, cùng với sự chứng kiến của đại diện Thanh tra Giao thông tỉnh và đơn vị quản lý đường Hồ Chí Minh khu vực đã hỗ trợ chủ đầu tư tiến hành tháo dỡ, di dời công trình vi phạm ra khỏi vị trí, trả lại mặt bằng thông thoáng cho hành lang an toàn giao thông đường Hồ Chí Minh.

Việc xử lý dứt điểm, kiên quyết của các cấp, ngành huyện Như Xuân đã được dư luận nhân dân địa phương đồng tình ủng hộ và đánh giá cao. Cùng với đó, người dân cũng hy vọng sau vụ việc này, tình trạng vi phạm trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn sẽ được khắc phục, tiến tới chấm dứt hoàn toàn.

Đào Nguyên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load