Thứ sáu 29/03/2024 03:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Chương (Nghệ An): Một công nhân bị điện giật tử vong khi đang thi công cầu Am

17:21 | 01/07/2021

(Xây dựng) - Trong quá trình thi công dự án trên địa bàn huyện Thanh Chương (Nghệ An), một công nhân xây dựng không may bị điện giật tử vong thương tâm.

thanh chuong nghe an mot cong nhan bi dien giat tu vong khi dang thi cong cau am
Hiện trường vụ tai nạn lao động.

Ngày 1/7, ông Trình Văn Nhã - Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết: Trên địa bàn xã Thanh Liêm xảy ra vụ tai nạn lao động điện giật khiến 1 người tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND huyện đã cử Công an huyện và các phòng, ban chuyên môn xuống hiện trường phối hợp cùng với UBND xã tiến hành các bước điều tra hiện trường và làm công tác tư tưởng với người nhà nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, anh Hoàng Hữu H. (sinh năm 1980, trú xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đang thi công cầu Am nằm trên địa phận xóm Liên Thành, xã Thanh Liên, Thanh Chương thì không may bị điện giật. Mặc dù được nhân viên y tế và người dân cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Người dân địa phương cho biết, lúc đó anh H. vừa cắt thép xong và đang khiêng thép với một công nhân khác thì bị điện giật. Hiện, thi thể anh H. đã được bàn giao cho người nhà về quê mai táng. Được biết, anh H. hiện làm công nhân cho một công ty xây dựng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Quang Hợp

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load