Thứ sáu 19/04/2024 06:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thăng hoa cùng tinh túy ẩm thực đại ngàn của Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel

12:50 | 18/06/2022

(Xây dưng) - Thật khó để tìm ra bản ghi chép công thức nấu ăn của người Tây Nguyên, bởi quá trình chế biến chỉ dựa vào kinh nghiệm. Cũng vì thế ẩm thực nơi đây cuốn hút lạ kỳ, bằng hương vị rất riêng của vùng đất đỏ Bazan - nơi có nền “văn minh nương rẫy”. Lấy cảm hứng từ nét đặc biệt ấy, đội ngũ đầu bếp Golden Boutique Hotel đã nâng tầm ẩm thực Măng Đen từ dân dã đến đặc sản mà vẫn lưu giữ bản sắc đặc trưng ngàn đời.

Thăng hoa cùng tinh túy ẩm thực đại ngàn của Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel
Đội ngũ nhân viên, phục vụ của Nhà hàng Chạn chuyên nghiệp và tận tâm.

Tinh túy ẩm thực đại ngàn hội tụ về Nhà hàng Chạn của Golden Boutique Hotel

Sức cuốn hút của văn hóa ẩm thực Tây Nguyên đến từ cách thức chế biến và tẩm ướp gia vị. Những đặc trưng miền sơn cước như ống tre, nứa, lá cây rừng, than củi,… kết hợp cùng thảo dược tự nhiên đã tạo ra hương vị đầy hấp dẫn. Mỗi món ăn được phục vụ tại Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel được ví như sự giao thoa tinh tế giữa văn hóa ẩm thực người Kinh và người dân tộc thiểu số.

Thăng hoa cùng tinh túy ẩm thực đại ngàn của Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel
Gà nướng lá tiêu rừng ăn kèm cơm lam - một món ăn đặc biệt tại Nhà hàng Chạn của Golden Boutique Hotel.

Có câu, chưa ăn gà nướng lá tiêu thì chưa biết Măng Đen. Cắn một miếng gà, cả khoang miệng như bùng nổ vị giác với vị ngọt thanh của thịt gà rừng; độ thơm mềm bên trong; lớp da vàng giòn rụm ở ngoài; hương mật ong hòa quyện cùng tiêu rừng thật dậy mùi nhờ nướng trên bếp than hồng… ăn cùng cơm lam truyền thống là hoàn hảo một “đại sứ ẩm thực” của đại ngàn.

Thăng hoa cùng tinh túy ẩm thực đại ngàn của Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel
Cá tầm cuốn bánh tráng.

Ở Măng Đen, giữa rừng có gà, suối hồ có cá. Thịt cá săn, mềm, cực kỳ dinh dưỡng được nêm nếm gia vị núi rừng rất vừa ăn. Cuốn cùng rau củ sạch tự nhiên và bánh tráng thì ngon ngọt tuyệt vời khó cưỡng.

Thăng hoa cùng tinh túy ẩm thực đại ngàn của Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel
Nhiều món ăn đặc sắc khác… sẵn sàng phục vụ du khách tại Nhà hàng Chạn của Golden Boutique Hotel.

Không gian Chạn khơi gợi cảm hứng cho phút quây quần

Ở Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel, ẩm thực trở nên tinh tế hơn nhờ không gian gắn liền với bản sắc cồng chiêng Tây Nguyên đậm chất thơ. Trong nhà hàng thoáng đạt với sức chứa lên đến 100 người, thực khách sẽ có dịp khai phá vị giác từ quầy buffet đa dạng, phong phú với thịt ướp thượng hạng, đến salad xanh mướt và các món tráng miệng tươi ngon. Nhà hàng Chạn còn được thiết kế gian phòng vip khép kín riêng biệt theo phong cách Nhật Bản mỹ lệ thanh tao, đẹp như một bức tranh thủy mặc tôn giả.

Ngoài ra, dịch vụ ẩm thực ngoài trời là nét chấm phá đặc biệt, giúp thực khách tận hưởng bữa ăn trong không gian tươi mát, gần gũi tự nhiên, được phục vụ theo yêu cầu.

Không ít du khách thấy ngạc nhiên trước sự hiếu khách, niềm nở và lịch sự của đội ngũ nhân viên tại Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel. Mỗi món ăn đều được phục vụ bởi những đầu bếp cao cấp đầy sáng tạo, những nhân viên nhanh nhẹn và tận tâm.

Nhà hàng Chạn còn đặc biệt khéo léo và tỉ mỉ lựa chọn từng thực đơn, để mỗi bữa ăn trong ngày là một bản giao hưởng vị giác độc đáo, không trùng lặp lẫn nhau. Để làm ra nét ẩm thực tinh hoa nhất, nhà hàng chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch được người dân địa phương giao đến mỗi ngày.

Nếu có cơ hội đến miền đất Bazan, hãy trải nghiệm tinh hoa ẩm thực tại Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel để phát hiện ra một vẻ đẹp thật riêng chỉ thuộc về đại ngàn.

Vinh An

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load