Thứ sáu 29/03/2024 21:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Nguyên: Kéo dài tiến độ dự án Trung tâm thương mại và nhà ở Shophouse Sông Công

09:26 | 15/02/2022

(Xây dựng) - Ông Trịnh Việt Hùng - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ký Quyết định chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư, kéo dài tiến độ dự án Trung tâm thương mại và nhà ở Shophouse Sông Công tại thành phố Sông Công.

thai nguyen keo dai tien do du an trung tam thuong mai va nha o shophouse song cong
Phối cảnh tổng thể dự án Trung tâm thương mại và nhà ở Shophouse Sông Công.

Tại Quyết định số 196/QĐ-UBND, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Trung tâm thương mại và nhà ở Shophouse Sông Công ở thành phố Sông Công được phép kéo dài đến quý III/2023 thay vì đến quý II/2021 như nội dung đã phê duyệt ngày 8/6/2020.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên yêu cầu Công ty Cổ phần Vincom Retail: Bố trí nguồn lực, phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương và các đơn vị có liên quan sớm hoàn thiện các thủ tục pháp lý để triển khai dự án theo đúng tiến độ và các quy định hiện hành. Định kỳ hàng quý gửi báo cáo tiến độ thực hiện về Sở Kế hoạch và Đầu tư để phối hợp kiểm tra, theo dõi, quản lý theo quy định.

Thực hiện đầy đủ thủ tục hồ sơ về đất đai, quy hoạch, xây dựng, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ tài chính, chấp hành các quy định về bảo vệ môi trường, an ninh trật tự, văn hóa xã hội, an toàn lao động và các quy định có liên quan của pháp luật trong quá trình triển khai thực hiện dự án theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cũng giao các Sở, ngành chuyên môn và UBND thành phố Sông Công căn cứ các quy định của pháp luật và chức năng, nhiệm vụ của ngành/đơn vị hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc nhà đầu tư thực hiện đầy đủ các thủ tục, nghĩa vụ theo đúng quy định.

Được biết: Dự án Trung tâm thương mại và nhà ở Shophouse Sông Công do Vingroup làm chủ đầu tư nằm trên đường Cách mạng Tháng 8, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Với vị trí gần Khu công nghiệp Samsung, xung quanh là hệ thống giao thông hoàn thiện, dự án có kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận cũng như Hà Nội thông qua cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Công trình được thiết kế là tổ hợp nhà phố thương mại, gần kề tổ hợp Vincom Plaza cùng mặt tiền rộng thoáng, khu vực tầng trệt của các căn shophouse phù hợp để phát triển các loại hình kinh doanh như cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, shop thời trang, văn phòng đại diện. Trong khi đó, khu vực các tầng trên sẽ là nơi an cư đẳng cấp cho cả gia đình khi được thiết kế đồng bộ với khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho mỗi thành viên.

Trước đó, theo Quyết định số 1611/QĐ-UBND ngày 8/6/2020 của UBND tỉnh Thái Nguyên, dự án Trung tâm thương mại và nhà ở Shophouse Sông Công có thời gian thực hiện từ quý I/2020 và sẽ hoàn thành vào quý II/2021.

Thái Nguyên Nhân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load