Thứ sáu 29/03/2024 01:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Bình: Tặng quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

22:08 | 03/01/2020

(Xây dựng) - Ngày 2/1, UBND tỉnh Thái Bình và Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”. Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã tới tham dự và tặng quà.

thai binh tang qua tet cho nguoi ngheo va nan nhan chat doc da cam
Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ chính trị, Thường trực Ban Bí thư tặng quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam.

Tại buổi trao quà, đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã thăm hỏi, động viên, trao tặng 150 suất quà cho những người hoạt động kháng chiến và con đẻ của họ bị nhiễm chất độc hóa học thuộc các huyện Tiền Hải, Thái Thụy, Kiến Xương; Trao tặng 200 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh từ nguồn kinh phí Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Trần Quốc Vượng đánh giá cao việc thực hiện các chế độ chính sách với người có công, đối tượng chính sách của tỉnh Thái Bình trong thời gian qua. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp to lớn của nhân dân tỉnh Thái Bình đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt Đảng, Nhà nước, đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các thương, bệnh binh người nhiễm chất độc hóa học trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Để đền đáp, tôn vinh sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng và tổ chức vận động toàn dân tích cực tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng” để gia đình người có công với cách mạng có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đồng chí đề nghị tỉnh Thái Bình tiếp tục phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn” truyền thống của quê hương, làm tốt hơn nữa công tác bảo đảm an sinh xã hội, đặc biệt là quan tâm chăm sóc các đối tượng người nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

thai binh tang qua tet cho nguoi ngheo va nan nhan chat doc da cam
Người nghèo và nạn nhân chất độc da cam ba huyện Tiền Hải, Kiến Xương, Thái Thụy nhận quà Tết.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Thái Bình bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước để có điều kiện tốt hơn chăm lo cho nhân dân và đối tượng chính sách, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển toàn diện.

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load