Thứ tư 24/04/2024 11:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Bình: LĐLĐ huyện Tiền Hải hỗ trợ 3 đoàn viên có hoàn cảnh về nhà ở

19:07 | 16/06/2021

Ngày 16.6, Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải (Thái Bình) tổ chức trao kinh phí hỗ trợ Mái ấm Công đoàn cho những đoàn viên có hoàn cảnh về nhà ở.

thai binh ldld huyen tien hai ho tro 3 doan vien co hoan canh ve nha o
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Hà Thị Cúc. Ảnh: Bá Mạnh

Các đoàn viên nhận kinh phí 30 triệu đồng hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn là chị Hà Thị Cúc - giáo viên Trường mầm non Đông Minh (một mình nuôi 3 con nhỏ, trong đó có một cháu bị khuyết tật câm và điếc); chị Lê Thị Hồng Nhung - Công đoàn khối Đảng - Đoàn thể huyện Tiền Hải (chồng mất hơn 2 năm, một mình nuôi hai con học lớp 5 và lớp 8) và chị Chu Thị Huệ - giáo viên trường THCS Nam Thắng (chồng không có việc làm ổn định, nuôi 3 con nhỏ, trong đó có cháu lớn bị bệnh tim bẩm sinh, xẹp phổi, bệnh tự kỷ thường xuyên phải đi chữa trị).

Phát biểu tại các gia đình, ông Vũ Thái Học - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Tiền Hải (Thái Bình) - động viên và chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình đoàn viên đã trải qua. Đồng thời mong muốn, với sự hỗ trợ của tổ chức Công đoàn, gia đình có thêm một phần kinh phí xây nhà, ổn định nơi ở trước mùa mưa bão. Qua đó, các đoàn viên có điều kiện tốt hơn để chăm lo cho gia đình, nuôi dạy con cái, làm tốt hơn công việc tại cơ quan, đơn vị.

thai binh ldld huyen tien hai ho tro 3 doan vien co hoan canh ve nha o
Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình - Nguyễn Thái Dương - trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Lê Thị Hồng Nhung. Ảnh Bá Mạnh

Xúc động đón nhận hỗ trợ của Liên đoàn Lao động huyện, chị Hà Thị Cúc tâm sự: “Do điều kiện hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đã 3 năm qua, mẹ con tôi phải đi thuê, mượn nhà để ở. Sau giờ làm việc ở trường, tôi cũng đã cố gắng làm thêm để tăng thu nhập. Nhưng do sức khỏe yếu lại nuôi 3 con nhỏ đang ăn học, nên ước mơ về ngôi nhà mới còn xa vời. Rất may được bố mẹ động viên, an ủi, đồng nghiệp giúp đỡ và được sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, tôi đã hoàn thành được ước mơ của mình, từ nay mấy mẹ con cũng yên tâm để sinh sống, học tập...”.

Theo BÁ MẠNH (LĐLĐ THÁI BÌNH)/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load