Thứ bảy 20/04/2024 19:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Bình: Hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên hoàn cảnh khó khăn

11:40 | 14/11/2020

Liên đoàn Lao động TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) vừa tổ chức trao kinh phí hỗ trợ đoàn viên xây nhà mái ấm Công đoàn.

thai binh ho tro nha mai am cong doan cho doan vien hoan canh kho khan
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình trao kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên Vũ Thị Mậu. Ảnh Bá Mạnh

Đoàn viên được hỗ trợ kinh phí 30 triệu đồng xây nhà mái ấm là chị Vũ Thị Mậu, Trường mầm non Đề Thám (TP.Thái Bình), trú tại tổ 17 phường Tiền Phong, TP.Thái Bình. Chị Mậu công tác tại Trường mầm non Đề Thám gần 30 năm. Gia đình chị hoàn cảnh khó khăn, chồng qua đời vì bệnh nặng, một mình chị Mậu chăm sóc mẹ già hơn 80 tuổi, nuôi 3 con ăn học.

Nhiều năm phải đi ở nhà khu tập thể của cơ quan chồng, chị Mậu mong muốn có ngôi nhà, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Tuy nhiên, với đồng lương ít ỏi, mong muốn của chị Mậu càng trở nên khó khăn. Chia sẻ khó khăn với người lao động, các cấp công đoàn TP.Thái Bình quan tâm, động viên, đề xuất LĐLĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí xây nhà Mái ấm Công đoàn từ nguồn Quỹ mái ấm công đoàn.

Trong ngày khánh thành về nhà mới, chị Mậu xúc động: "Được các cấp công đoàn quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ kinh phí, cùng với sự động viên, giúp đỡ của đồng nghiệp và người thân, nay tôi hoàn thành được ước mong của mình. Gia đình từ nay có chỗ sinh hoạt rộng rãi và kiên cố, các cháu cũng yên tâm học hành, tôi cũng có điều kiện để chăm sóc mẹ già được chu đáo hơn…".

Theo Bá Mạnh/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load