Thứ bảy 20/04/2024 18:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thái Bình: Công đoàn Ngành Y tế tổ chức trao hỗ trợ xây nhà Mái ấm

14:37 | 03/08/2020

Công đoàn ngành Y tế Thái Bình vừa tổ chức trao kinh phí xây nhà mái ấm cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

thai binh cong doan nganh y te to chuc trao ho tro xay nha mai am
Đồng chí Nguyễn Thái Dương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Trần Văn Tài. Ảnh: B.Mạnh

Đoàn viên được hỗ trợ kinh phí là Trần Văn Tài - thuộc công đoàn Trung tâm Kiểm soát Bệnh Tật.

Theo đồng chí Lưu Thị Ánh Tuyết - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cho biết, nhiều năm qua theo chỉ đạo của công đoàn cấp trên về phát động phong trào đóng góp xây dựng Quỹ mái ấm công đoàn, đơn vị luôn vận động cán bộ, đoàn viên tham gia ủng hộ Quỹ mái ấm, đồng thời cũng tổ chức bình xét ở các tổ công đoàn trong đó có tổ công đoàn khoa truyền thông chăm sóc sức khỏe.

Đồng chí Tài là cán bộ của khoa và rất năng nổ trong công tác tuyên truyền cho đơn vị và ngành Y tế.

Vợ của đoàn viên Tài làm công nhân, hai con còn nhỏ hiện vẫn ở dưới huyện cách thành phố hơn 35 Km do vậy việc đi lại rất khó khăn, vất vả. Được sự quan tâm của gia đình, sự hỗ trợ của người thân đoàn viên Tài đã mua được mảnh đất 63 m2.

thai binh cong doan nganh y te to chuc trao ho tro xay nha mai am
Các đại biểu chúc mừng đồng chí Trần Văn Tài trong ngày khánh thành nhà mới. Ảnh: B.Mạnh

Nhờ sự hỗ trợ của Quỹ mái ấm công đoàn cùng với số tiền vay mượn thêm, gia đình đã hoàn thiện được căn nhà để đi lại cho thuận tiện công việc, con cái cũng yên tâm học hành.

Được hỗ trợ kinh phí xây nhà mái ấm đoàn viên, Trần Văn Tài chia sẻ: "Hai vợ chồng tôi lên thành phố sinh sống và làm việc cũng nhiều năm, vợ tôi cũng mới xin vào một công ty may, công việc vẫn chưa ổn định lắm. Nhà ở xa nên cứ sáng đi tối về, con cái toàn nhờ ông bà trông coi giúp, nhiều khi con ốm cũng không thường xuyên chăm sóc được.

Bao năm tích góp cũng không đáng là bao, được người thân, đồng nghiệp động viên, giúp đỡ và sự hỗ trợ kinh phí từ Quỹ mái ấm công đoàn, gia đình tôi cũng hoàn thiện được ngôi nhà để vợ chồng tôi đi lại đỡ vất vả hơn, bố mẹ cũng có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho các con được tốt hơn".

Theo Bá Mạnh/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load