Thứ bảy 20/04/2024 13:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

THACO "Cùng xây ngôi nhà mơ ước"

12:03 | 07/04/2021

(Xây dựng) - Ngày 5/4/2021, THACO đã trao “ngôi nhà mơ ước” cho gia đình anh Thành ở huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, tiếp tục cùng đài truyền hình HTV thực hiện hành trình mang ánh sáng hi vọng đến cho những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên khắp Việt Nam. Đây là ngôi nhà thứ 10 được trao tặng từ số phát sóng đầu tiên trong năm 2021. Từ đầu chương trình đến giờ, những “ngôi nhà mơ ước” đã xuất hiện tại tỉnh Quảng Nam, Trà Vinh, Bến Tre, Đồng Nai và Tiền Giang.

THACO

Ra đời từ năm 2005, “Cùng xây ngôi nhà mơ ước” là chương trình truyền hình thực tế được khán giả yêu mến bởi giá trị nhân văn và những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, qua việc trao tặng nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, động viên họ vượt qua số phận vươn lên trong cuộc sống.

THACO

Năm 2021, với số tiền tài trợ gần 11 tỷ đồng, THACO sẽ cùng đồng hành với chương trình, trao tặng 26 ngôi nhà khang trang trên mọi miền đất nước. Không đơn thuần chỉ là cung cấp một nơi che nắng che mưa, mỗi viên gạch đặt xuống, mỗi ngôi nhà cất lên còn thắp lên ước mơ của biết bao người. “Cùng xây ngôi nhà mơ ước” góp phần vì một tương lai tươi sáng cho cộng đồng, thể hiện tình yêu thương và tiếp thêm sức mạnh khơi dậy tinh thần lạc quan đến với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

THACO

Song song với việc phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng là nhiệm vụ quan trọng mà THACO luôn thực hiện để đóng góp cho sự phát triển của đất nước cả về kinh tế lẫn xã hội. Bên cạnh “ Cùng xây ngôi nhà mơ ước”, THACO cũng đã tài trợ cho nhiều chương trình truyền hình khác như “Đường lên đỉnh Olympia”, “Việc tử tế”; “Học trò xứ Quảng”... Để lan tỏa những giá trị cao đẹp về tinh thần tương thân tương ái đến với công chúng.

Hoàng Linh

Theo

Từ khóa: #Thaco
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load