Thứ sáu 29/03/2024 20:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tết này, Thành phố Bạc Liêu có bị ngập nước?

15:19 | 16/01/2020

Đợt triều cường cuối năm cũ đầu năm mới sẽ diễn ra tại Bạc Liêu. Chính vì vậy, nhiều người dân Thành phố Bạc Liêu lo lắng không biết đường xá có bị ngập hay không. Bởi mỗi khi con nước lên, thành phố này thường xuyên bị ngập.

tet nay thanh pho bac lieu co bi ngap nuoc
Triều cường gây ngập Thành phố Bạc Liêu, chính vì vậy người dân lo Tết này có bị ngập hay không (ảnh Nhật Hồ)

Trao đổi với Lao Động sáng ngày 16.1, Ban quản lý dự án nông nghiệp tỉnh Bạc Liêu cho biết: Sẽ không tái diễn cảnh ngập nước tại Thành phố Bạc Liêu.

UBND Thành phố Bạc Liêu cũng khẳng định: Người dân Thành phố Bạc Liêu cứ an tâm ăn Tết mà không lo bị nước ngập. Theo UBND Thành phố Bạc Liêu, hiện tại hệ thống cống ngăn mặn, kiểm soát nước đã vận hành ngăn triều nên Thành phố Bạc Liêu sẽ khó ngập như những đợt triều cường vừa qua.

tet nay thanh pho bac lieu co bi ngap nuoc
Hệ thống cống ngăn mặn kiểm soát nguồn nước đã dược vận hành, Thành phố Bạc Liêu khó có khả năng ngập vào những ngày Tết. Ảnh: Nhật Hồ

Trong khi đó, Trung tâm Dịch vụ đô thị Bạc Liêu chủ động tăng cường các nhân viên khởi thông cống rãnh, chủ động lấy rác tại các điểm tập trung.

Theo đơn vị này, tất cả các công nhân vệ sinh làm việc liên tục trong những ngày trước, trong và sau tết, đảm bảo hệ thống cống rãnh thông suốt, giải phóng lượng rác thải sinh hoạt trong nội ô thành phố.

Theo NHẬT HỒ/Laodong.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load