Thứ ba 23/04/2024 20:45 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tecco Elite City: Chốn an cư kiểu mẫu của cộng đồng tinh hoa

16:11 | 02/07/2020

(Xây dựng) - Không chỉ kiến tạo không gian sống theo mô hình tổ hợp đa tiện ích quốc tế, Tecco Elite City còn dựng xây nơi an cư kiểu mẫu của cộng đồng cư dân tinh hoa tại Thái Nguyên.

Mọi nhu cầu được đáp ứng

Cách đây 6 năm, khi người dân Hà Nội còn chưa có khái niệm về một Khu đô thị phức hợp, tiện ích tận cửa, thì Times City xuất hiện. Nhiều người nghi ngờ về những gì chủ đầu tư quảng cáo nhưng đến nay, Khu đô thị phức hợp này đã tạo nên một phong cách sống mới cho người dân Hà Nội với hệ thống tiện ích đa dạng...

Cũng giống như Times City Hà Nội, Tecco Elite City tạo ra cuộc cách mạng về không gian sống tại Thái Nguyên. “Hệ sinh thái” lên tới 68 tiện ích đỉnh cao phân bổ từ tầng hầm lên tầng mái phục vụ mọi nhu cầu của cư dân chỉ bằng… 1 nút bấm thang máy, trong đó có những tiện ích lần đầu xuất hiện tại Thái Nguyên.

tecco elite city chon an cu kieu mau cua cong dong tinh hoa
Cầu ánh sáng “độc nhất vô nhị” tại Thái Nguyên.

3 tầng Shopping Mall giúp các bà, các mẹ “thỏa cơn khát” mua sắm với nhiều thương hiệu thời trang và làm đẹp danh tiếng, các bạn trẻ thỏa nỗi nhớ café hay cơn thèm trà sữa… Rạp chiếu phim hiện đại với hệ thống âm thanh đa chiều, màn hình tiêu chuẩn cao cấp mang đến những phút giây thư giãn bên bạn bè, người thân ngay tại nội khu Tecco Elite City.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được phục vụ tại phòng khám Tec Care. Ngồi nhà, cư dân chỉ cần có thiết bị kết nối Internet là đặt trước được lịch hẹn thăm khám với bác sĩ. Các trung tâm tiếng Anh chuẩn quốc tế kết hợp tương tác đa phương tiện với giáo viên bản xứ và học trực tuyến giúp nâng cao hiệu quả học tập của trẻ, với nền tảng kiến thức và ngoại ngữ đạt chuẩn hội nhập toàn cầu.

Sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, cư dân của “Thành phố ánh sáng và tri thức” thỏa sức vui đùa trong bể bơi vô cực, lấy lại năng lượng với nhiều bài tập vận động tại các trung tâm yoga, phòng tập gym, thể thao đa năng. Các thành viên trong gia đình tại Tecco Elite City chính là những công dân đầu tiên ở Thái Nguyên trải nghiệm không khí trong lành tại vườn hoa Singapore, thác nước phong thuỷ Suntec, dạo bộ tại quảng trường trung tâm,đọc sách trong thư viện, tụ tập ăn uống cùng bạn bè tại vườn nướng BBQ trên cao… ngay khuôn viên dự án.

Với vai trò là công trình biểu tượng (Iconic Tower), Tecco Elite City mang tới các tiện ích điểm nhấn: Cầu ánh sáng Helix, quảng trường ánh sáng và nhạc nước phong cách Singapore… Không chỉ có vai trò kết nối liên hoàn các toà tháp, cầu ánh sáng Helix ngàn sắc màu rực rỡ còn là biểu tượng gắn kết ngàn người con tinh hoa Thái Nguyên. Từ đó, tình đoàn kết giữa các cư dân trong dự án thêm bền chặt. Đó sẽ là tiền đề xây dựng nên cộng đồng gắn kết cùng vươn tầm, hướng tới phồn vinh.

Cũng tại Tecco Elite City, cư dân lần đầu tiên được ngắm Tam Đảo, núi Pháo, toàn cảnh thành phố Thái Nguyên và các địa danh khác từ đài thiên văn cao nhất thành phố hay từ chính ô cửa nhà mình. Đó thực sự là những “góc view triệu đô” giá trị hiếm nơi nào có được.

tecco elite city chon an cu kieu mau cua cong dong tinh hoa
Tecco Elite City mang lại những “góc view triệu đô”.

Cộng đồng dân cư tinh hoa

Tạo nên chuẩn mực sống mới của người dân Thái Nguyên, “Thành phố ánh sáng và tri thức” sẵn sàng đón chào những cư dân tinh tú nhất. Với quy mô 2,1ha gồm 6 toà tháp căn hộ cao 32 tầng tại phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, Tecco Elite City có vị trí đắc địa bậc nhất Thái Nguyên và là “nóc nhà” giữa trung tâm thành phố. Tecco Elite City có sứ mệnh như Keangnam của Hà Nội, Landmark 81 của thành phố Hồ Chí Minh, trở thành biểu tượng mới của “thủ đô gió ngàn”. Sống ở những công trình biểu tượng đồng nghĩa với sở hữu giá trị độc tôn. Đó là niềm tự hào và là sự khẳng định đẳng cấp của những cư dân ưu tú tại dự án.

tecco elite city chon an cu kieu mau cua cong dong tinh hoa
Tecco Elite City là chốn an cư cao cấp bậc nhất Thái Nguyên.

Theo đuổi sự chuẩn chỉ trong nguyên tắc đảm bảo yếu tố cân bằng không gian sống, mật độ xây dựng của Tecco Elite City chỉ chạm mốc 38% với quần thể quy mô rộng tới 21.000m2. Những mảng xanh được khai thác tối ưu trên từng góc cạnh. Yếu tố này đảm bảo tiêu chí sống xanh trong quần thể dự án Tecco Elite City, đem đến cho cư dân môi trường sống trong lành, an yên.

Tecco Elite City được các chuyên gia đánh giá là lựa chọn tối ưu cho những cộng đồng cư dân tinh hoa là những gia đình có có địa vị và uy tín trong xã hội; những gia đình trẻ thu nhập cao; gia đình có con cháu thuộc thế hệ Y, Z… thích trải nghiệm phong cách sống hiện đại, tiện nghi. Mỗi căn hộ, mỗi không gian sống tại đây là chốn an cư kiểu mẫu để cư dân giao lưu, kết nối chặt chẽ trong một không gian sinh hoạt chung tạo ra những năng lượng mới tích cực.

Với những chuẩn mực về phong cách sống xanh, môi trường trong lành, tiện ích hiện đại, Tecco Elite City còn là chốn an cư thoả mãn mong muốn của các “công dân toàn cầu”. Đó là đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước, cán bộ quản lý, lao động chất lượng cao đang làm việc trong các nhà máy tại “thủ phủ FDI” miền Bắc. Từ bỏ thói quen ngồi xe ôtô hàng tiếng đồng hồ di chuyển về Hà Nội sau giờ làm, nhiều chuyên gia đã hào hứng tìm căn hộ phù hợp tại Tecco Elite City

Thay vì sống trong những căn nhà đơn lẻ với dịch vụ, tiện ích phân tán, mỗi khi có nhu cầu lại mất thời gian di chuyển, hệ thống tiện ích tất cả trong một, hiện đại của thành phố của ánh sáng, tri thức Tecco Elite City đã chứng tỏ những giá trị sống ưu việt tại một nơi an cư kiểu mẫu, đẳng cấp quốc tế dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa thuộc trung tâm thành phố Thái Nguyên phồn vinh và thịnh vượng.

Thanh Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Cư dân Ocean City “chơi lớn” chào hè bằng cả một mùa lễ hội

    (Xây dựng) - Cư dân Ocean City đã chính thức bước vào một mùa hè sôi động và ngập tràn hứng khởi với Lễ hội “Chào mùa hè 2024” - sự kiện khởi đầu cho một mùa lễ hội náo nhiệt, bùng nổ với loạt sự kiện hấp dẫn, độc đáo và mãn nhãn tại “đại đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh”.

    15:23 | 22/04/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Hơn 560 dự án đăng ký nhu cầu sử dụng đất nhưng chưa thực hiện

    (Xây dựng) - Thông tin trên vừa được Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh gửi Sở Xây dựng Thành phố về chuẩn bị nội dung báo cáo Đoàn Giám sát của Quốc hội việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023.

    15:14 | 22/04/2024
  • Quảng Ninh: Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn đạt sáu nhất

    (Xây dựng) - Như tin đã đưa, ngày 20/4, tại huyện Vân Đồn, Tập đoàn CEO đã tổ chức Lễ khánh thành Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn. Tại buổi lễ nhà đầu tư báo cáo công trình đạt 5 nhất ở thời điểm này, tuy nhiên theo đánh giá của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tường Huy vinh danh đây là dự án đạt 6 nhất.

    12:30 | 22/04/2024
  • Thái Nguyên: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu đô thị số 4 xã Yên Lãng

    (Xây dựng) – Tại xã Yên Lãng, huyện Đại Từ, sau Khu đô thị số 3, UBND tỉnh Thái Nguyên tiếp tục chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu đô thị số 4. Đây là dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở nằm trong quy hoạch đô thị thuộc khu vực cửa ngõ phía Tây của huyện.

    18:02 | 21/04/2024
  • An Giang: Dừng thực hiện 02 dự án Khu đô thị mới

    (Xây dựng) – Ngày 19/4, Sở Tài nguyên và Mội trường An Giang đã ban hành Công văn số 1257/STNMT-ĐĐ về việc dừng thực hiện dự án Khu đô thị mới Bình Khánh và Khu đô thị mới Vàm Cống, gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư An Giang. Theo Văn bản này, Sở Tài nguyên và Môi trường thống nhất báo cáo, đề xuất UBND tỉnh chấp thuận cho Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T dừng thực hiện 02 dự án này.

    19:55 | 20/04/2024
  • Dự án Capital Elite 18 Phạm Hùng cất nóc vượt tiến độ

    (Xây dựng) - Capital Elite “về đích” thành công trong Lễ cất nóc ngày 20/4, đánh dấu một bước gần hơn trên hành trình thiết lập chuẩn sống mới phía Tây Hà Nội.

    16:49 | 20/04/2024
  • Bình Phước: Tham vấn Báo cáo ĐTM dự án Xây dựng cơ sở hạ tầng Khu dân cư Thành Tâm

    (Xây dựng) – Theo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Chơn Thành đã có văn bản đề nghị đăng tải thông tin tham vấn Báo cáo đánh giá tác động môi trường (Báo cáo ĐTM) dự án xây dựng cơ sở hạ tầng Khu dân cư Thành Tâm do đơn vị này làm chủ đầu tư

    16:02 | 20/04/2024
  • Bắc Giang: Tìm nhà đầu tư cho dự án Khu dân cư mới số 1 xã Tư Mại

    (Xây dựng) - Mới đây, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Giang có văn bản thông báo, tìm nhà đầu tư cho dự án Khu dân cư mới số 1 xã Tư Mại, huyện Yên Dũng.

    11:51 | 20/04/2024
  • Thanh toán 20% đến khi nhận nhà - Phú Đông SkyOne tạo giải pháp an cư cho khách hàng

    (Xây dựng) - Với khoản tích lũy 300 triệu đồng thanh toán trong 2 năm, những năm sau an nhàn trả góp tương đương chi phí thuê nhà mỗi tháng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao cấp giữa trung tâm thành phố Dĩ An. Đây được xem là cuộc hoán đổi vai trò thú vị từ thuê sang chủ nhà của người trẻ nhanh nhạy nắm bắt ưu đãi và mức giá tốt từ Phú Đông SkyOne.

    10:23 | 20/04/2024
  • Lumi Hanoi Sales Gallery - Khai mở hành trình khám phá chất sống năng động hòa nhịp an nhiên

    (Xây dựng) – Văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Lumi Hanoi (Lumi Hanoi Sales Gallery) ra mắt ngày 11/4 vừa qua mang đến tuyệt tác nghệ thuật - “công trình ánh sáng” tại phía Tây Thủ đô. Không chỉ là minh chứng cho tâm huyết của CapitaLand Development (CLD) đánh dấu hành trình 30 năm tại Việt Nam, Lumi Hanoi Sales Gallery còn thể hiện lời cam kết của chủ đầu tư tái định nghĩa chất sống năng động hòa nhịp an nhiên cho cư dân tương lai.

    08:00 | 20/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load