Thứ tư 24/04/2024 05:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019

08:00 | 18/06/2019

(Xây dựng) - Từ ngày 19/6 đến 23/6/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.Hồ Chí Minh lần 2 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm lần này hứa hẹn sẽ là một kỳ triển lãm lớn nhất, thành công nhất trong năm 2019.

 
Sơ đồ vị trí gian hàng trưng bày của Tập đoàn Tân Á Đại thành

Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã trở thành một sự kiện quen thuộc trong ngành Xây dựng và kỳ triển lãm lần này với chủ đề chính “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngọai thất” thu hút được nhiều doanh nghiệp với quy mô 2.350 gian hàng lớn nhỏ đến từ hơn 20 quốc gia. Và Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng đã trở thành một gian hàng quen thuộc, đầy uy tín của Vietbuild qua nhiều năm.

Với vị thế là một doanh nghiệp có thị phần số 1 Việt Nam về các dòng sản phẩm bồn nước inox, bồn nước nhựa, bình nước nóng, bình nước nóng năng lượng mặt trời (theo Báo cáo thị trường vật tư thiết bị ngành nước Việt Nam năm 2018, xác nhận và chứng thực bởi Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Viện năng lượng Bộ công thương và Hiệp hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội), Tập đoàn Tân Á Đại Thành đem đến triển lãm những sản phẩm mang tính thương hiệu cao cấp như bồn Inox Đại Thành, máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành, bình nước nóng Rossi Arte, máy lọc nước Đại Thành Arte, máy lọc nước Đại Thành Aqualast… Ngoài ra, các sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua như bồn nhựa Đại Thành Plasman mang những đặc tính cao cấp, và tính thẩm mỹ hiện đại; ống nhựa Stroman được sản xuất dựa trên hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại từ CHLB Đức và châu Âu cũng được mang đến gần hơi với người tham dự Hội chợ.

Cùng với việc giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới được cải tiến công nghệ đi cùng với mẫu mã bắt mắt đúng như tiêu chí của triển lãm Vietbuild thì Tập đoàn còn chú trọng thiết kế gian hàng trưng bày với không gian mở, mang lại trải nghiệm thực tế và thuận tiện cho người tham dự.

Đặc biệt trong dịp triển lãm lần này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn có những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng trực tiếp đặt mua sản phẩm tại Hội chợ như ưu đãi giảm giá lên đến 30% cùng nhiều phần quà giá trị khác.


 
Tập đoàn Tân Á Đại Thành cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam.

Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày nay đã trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế lớn mạnh, cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam đồng thời làm nâng cao đời sống xã hội bằng nhiều chương trình tài trợ khác nhau. Từ đó, Tập đoàn đã gặt hái được nhiều thành công, nhận được nhiều giải thưởng danh giá, gần đây nhất là danh hiệu Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 – giải thưởng của Diễn đàn kinh tế châu Á – Thái Bình Dương.

Tham gia Vietbuild lần này cũng để Tập đoàn khẳng định lại vị thế của doanh nghiệp khi đem đến những sản phẩm ngoài đáp ứng nhu cầu đời sống, còn là những sản phẩm gắn liền với mục tiêu kinh tế hiện nay, đó là phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, mang lại sự phồn vinh cho cuộc sống người Việt Nam và góp phần mang sản phẩm thương hiệu, chất lượng Việt Nam vươn ra biển lớn.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load