Thứ bảy 20/04/2024 05:25 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Sơn Hà góp phần đổi mới bộ mặt nông thôn

16:23 | 13/11/2019

(Xây dựng ) - Ngày 12/11 tại huyện Đông Anh, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức chương trình tài trợ 10 bồn Biogas, trị giá 100 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tập đoàn Sơn Hà góp phần đổi mới bộ mặt nông thôn

Chương trình của Tập đoàn có ý nghĩa rất lớn với người dân địa phương. Một phần giúp người dân cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống, mặt khác chương trình còn giúp địa phương hoàn thành thêm những tiêu chí trong phong trào xây dựng nông thôn mới và môi trường thêm xanh, sạch, đẹp.

Tập đoàn Sơn Hà góp phần đổi mới bộ mặt nông thôn

Ông Nguyễn Đình Thanh - Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Đông Anh gửi lời cám ơn đến Tập đoàn Sơn Hà và nhấn mạnh việc xây dựng nông thôn mới và thi đua chăm sóc, bảo vệ môi trường là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của huyện Đông Anh. Các hộ gia đình được nhận bồn Biogas rất vui mừng và bày tỏ sự biết ơn đối với Tập đoàn Sơn Hà. Được trao tặng sản phẩm không chỉ là sự động viên về vật chất mà còn có ý nghĩa cổ vũ tinh thần lớn lao, tiếp thêm động lực cho các hộ gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tập đoàn Sơn Hà góp phần đổi mới bộ mặt nông thôn

Hoạt động từ thiện tặng 10 bồn Biogas tại Đông Anh lần này, là một trong nhiều chương trình vì cộng đồng mà Tập đoàn Sơn Hà tổ chức thường niên, góp phần chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Nhằm thực hiện mong muốn nâng cao chất lượng sống của các gia đình Việt, Sơn Hà đã và đang phát triển các giải pháp về môi trường phù hợp điều kiện thực tế Việt Nam, xử lý chất thải tại nguồn cho các hộ gia đình từ thành thị đến nông thôn.

Tập đoàn Sơn Hà góp phần đổi mới bộ mặt nông thôn

Trong thời gian tới, Tập đoàn Sơn Hà sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các chương trình ý nghĩa dành cho người nghèo, người có công với cách mạng như một lời cam kết phát triển vì cộng đồng.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load