Thứ năm 25/04/2024 19:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Sharp Nhật Bản: Hướng tới sự tăng trưởng bền vững

10:20 | 10/08/2022

(Xây dựng) - Ngày 9/8, tại Hà Nội, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) đã tổ chức chương trình Hội nghị Khách hàng 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.

tap doan sharp nhat ban huong toi su tang truong ben vung
Ông Robert Wu - Chủ tịch HĐQT, CEO của Tập đoàn Sharp tại sự kiện.

Đây cũng là dịp để Tập đoàn gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Đồng thời, Hội nghị Khách hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng” cho mọi gia đình.

Phát biểu tại sự kiện, ông Robert Wu - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Tập đoàn Sharp cho biết: “Thế giới đang chú ý mạnh mẽ đến Việt Nam như là một thị trường mới nổi và khi quốc gia này dường như đã vượt qua dịch bệnh COVID-19, nền kinh tế của Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng tốc trong việc phục hồi và phát triển nhiều hơn nữa. Ngoài ra, với lực lượng lao động trẻ, siêng năng và sôi nổi của đất nước này được xem giống như tiềm năng vô hạn để phát triển xa hơn”.

Việt Nam được xem là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Sharp. “Tôi nghĩ bạn có thể hiểu điều này khi chúng tôi đặt cả cơ sở kinh doanh và sản xuất ở đất nước này. Tôi hy vọng Sharp có thể tiếp tục đóng góp cho sự phát triển đất nước Việt Nam cũng như hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam”, ông Robert Wu chia sẻ thêm.

Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử, gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm thiết bị nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí; thiết bị gia dụng, nhà bếp, văn phòng và chăm sóc cá nhân. Nổi bật trong đó là những sản phẩm tiên tiến như máy lọc khí Sharp, điều hòa Plasmacluster Ion bảo vệ gia đình khỏi virus và vi khuẩn trong không khí; tủ lạnh 4 cửa diệt khuẩn với công nghệ Plasmacluster Ion cho công suất lớn và khả năng kháng khuẩn ưu việt, giữ thực phẩm luôn tươi ngon trọn dinh dưỡng.

Tiếp tục chặng đường 110 năm, Tập đoàn Sharp hướng tới hệ thống quản lý mới để hiện thực hóa sự chuyển đổi tập trung vào ESG (môi trường, xã hội, quản trị doanh nghiệp) và nâng cao giá trị xã hội cũng như cải thiện thương hiệu hướng đến sự tăng trưởng bền vững.

Ông Robert Wu - CEO Tập đoàn Sharp cho biết: Việc quản lý nhấn mạnh vào ESG sẽ được thực hiện theo 4 chính sách chính. Đó là tăng cường củng cố các hoạt động kinh doanh liên quan đến chăm sóc sức khỏe, tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe với cảm biến thông minh như một giải pháp chủ động bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân, vì nhu cầu này đang ngày một gia tăng, đặc biệt là sau đại dịch Covid ở Việt Nam.

tap doan sharp nhat ban huong toi su tang truong ben vung
Toàn cảnh Hội nghị Khách hàng 2022 của Tập đoàn Sharp.

Đồng thời, đóng góp vào trung hòa carbon, Sharp sẽ góp phần vào việc trung hòa carbon với mục tiêu giảm 60% lượng khí thải nhà kính (GHG) vào năm 2035 và mở rộng nguồn năng lượng tái tạo trong xã hội theo tầm nhìn "Sharp Eco Vision 2050". Từ đó, góp phần cải thiện môi trường sống ngày càng trong lành hơn, vì Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do ô nhiễm không khí.

Về quản lý dựa trên HITO, tập đoàn sẽ tăng cường hỗ trợ cho các tài năng trẻ, và chế độ đãi ngộ hấp dẫn để đào tạo nguồn nhân sự chuyên nghiệp và trẻ hóa đội ngũ làm việc. Hiện nay, Việt Nam là quốc gia có lực lượng lao động rất trẻ, đây sẽ là hệ thống phù hợp để nâng cao hiệu quả của Sharp Việt Nam trong tương lai.

Cuối cùng, Sharp đặt mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu bằng cách phát triển nhân lực toàn cầu và tăng cường hợp tác, mua bán và sáp nhập với các công ty toàn cầu để nâng tầm thương hiệu trên phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam, Sharp cũng có định hướng phát triển nhất định và sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu đó trong tương lai.

Tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Tập đoàn Sharp phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion – Giải pháp đột phá đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Đây cũng là công nghệ đầu trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.

Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử, gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm thiết bị nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, chăm sóc cá nhân và thiết bị văn phòng. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu Covid-19 Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life (https://www.cocorolife.vn) nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng.

tap doan sharp nhat ban huong toi su tang truong ben vung
Khách hàng thăm quan, trải nghiệm sản phẩm của Tập đoàn Sharp tại sự kiện.

Cũng tại sự kiện, Sharp mang đến loạt sản phẩm điện gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau. Hội nghị Khách hàng năm 2022 còn là cơ hội để Sharp Việt Nam kết nối và gặp gỡ quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cùng nhau nhìn lại những thành tựu đạt được và tiếp tục mở ra nhiều bước tiến đột phá trong tương lai. Qua đó, công ty cam kết về chiến lược kinh doanh, đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam.

Minh Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Nội Thất Bến Thành - Đơn vị thi công nội thất uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng? Nội Thất Bến Thành không chỉ đơn giản là một địa chỉ thiết kế, thi công nội thất, mà còn là một đối tác đồng hành trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng sáng tạo và chuyên nghiệp. Với cam kết cung cấp không gian sống tiện ích, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm chi phí, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Theo dõi bài viết sau đây để biết vì sao nhiều khách hàng lại tin tưởng lựa chọn Nội Thất Bến Thành nhé!

    14:53 | 25/04/2024
  • Cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ Triển lãm Mining Vietnam 2024

    (Xây dựng) – Ngày 24/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (NECC) đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam (Mining Vietnam 2024) do Informa Markets Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    09:18 | 25/04/2024
  • Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính

    (Xây dựng) - Ngày 22/4, BSI - Tổ chức Chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của doanh nghiệp.

    20:36 | 24/04/2024
  • Becamex IDC tiếp tục đạt danh hiệu Công ty bất động sản công nghiệp uy tín nhất Việt Nam

    (Xây dựng) - Ngày 24/4, Tổng Công ty Becamex IDC đã được xướng danh vào vị trí cao nhất tại Lễ tôn vinh Top 10 Công ty bất động sản công nghiệp uy tín năm 2024. Sự kiện do Báo Vietnamnet cùng Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và các đối tác truyền thông tổ chức.

    19:28 | 24/04/2024
  • NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

    (Xây dựng) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.

    17:14 | 24/04/2024
  • Cửa thông minh - Giải pháp mới cho các gia đình đa thế hệ

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ AI ứng dụng rộng rãi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhiều gia đình đã đầu tư các thiết bị thông minh như: ti vi điều khiển bằng giọng nói, đèn cảm ứng, robot hút bụi… Cùng với đó, cửa thông minh cũng là xu thế được ưu tiên lựa chọn.

    16:57 | 24/04/2024
  • Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Gamuda Land – nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và là công ty con của Gamuda Berhad trân trọng thông báo ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư, dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Bao gồm 212 căn nhà phố và biệt thự trên diện tích đất rộng hơn 5 héc-ta cùng với thiết kế tỉ mỉ và quy hoạch tổng thể chất lượng, dự án được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    16:56 | 24/04/2024
  • Cổ phiếu DRH bị đưa vào diện cảnh báo trước thềm Đại hội cổ đông

    (Xây dựng) – Lý do được HOSE đưa ra là DRH Holdings chậm nộp Báo cáo tài chính kiểm toán năm 2023 quá 15 ngày so với thời gian quy định.

    12:19 | 24/04/2024
  • BCI Central chính thức công bố giải thưởng BCI Asia Awards 2024

    (Xây dựng) - BCI Central chính thức công bố BCI Asia Top 10 Chủ đầu tư, Top 10 Công ty Kiến trúc và Top 10 Nhà thầu hàng đầu Việt Nam năm 2024. Các đơn vị đạt giải sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2024 vào tối ngày 31/5/2024 tại Khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera, Thành phố Hồ Chí Minh.

    11:33 | 24/04/2024
  • Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc: Đến năm 2028 đặt doanh thu trên 250 tỷ đồng, tỷ lệ thất thoát nước còn 12%

    (Xây dựng) - Sáng 23/4, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước số 1 Vĩnh Phúc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2024 và nhiệm kỳ 2024 - 2029 với sự tham gia của 145 cổ đông Công ty. Đại hội đã thông qua nhiều nghị quyết quan trọng để đảm bảo thực hiện đạt kế hoạch sản xuất, kinh doanh thường niên của đơn vị trong bối cảnh mới.

    10:21 | 24/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load