Thứ sáu 19/04/2024 10:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Sao Mai - Báo Xây dựng trao tặng 10 tấn gạo cho người nghèo tỉnh Yên Bái

09:45 | 20/01/2020

(Xây dựng) - Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, ngày 19/1, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Yên Bái đã tổ chức tiếp nhận 10 tấn gạo do Tập đoàn Sao Mai và Báo Xây dựng trao tặng cho người nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, trong đó: Trao tặng cho huyện Trạm Tấu 3 tấn, huyện Văn Chấn 2 tấn, huyện Lục Yên 3 tấn, Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh 2 tấn.

tap doan sao mai bao xay dung trao tang 10 tan gao cho nguoi ngheo tinh yen bai
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tiếp nhận 10 tấn gạo do Tập đoàn Sao Mai và Báo Xây dựng trao tặng.

Phát biểu tại buổi trao tài trợ, ông Phạm Văn Đạo – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sao Mai đã bày tỏ tình cảm sâu sắc đối với nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái; sẻ chia với những khó khăn, mất mát mà tỉnh Yên Bái đã trải qua sau những đợt thiên tai, bão lũ.

Ông cho biết: “Không chỉ tập trung vào những hoạt động đầu tư kinh doanh, Tập đoàn Sao Mai còn luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng tới cộng đồng với các chương trình thiện nguyện ý nghĩa trên khắp cả nước. Đến với chương trình lần này, chúng tôi mong muốn sẻ chia, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Chúng tôi cũng hy vọng, món quà mà Tập đoàn Sao Mai và Báo Xây dựng trao tặng sẽ góp phần động viên giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái có một cái Tết thêm trọn vẹn, ấm áp, an vui”.

Cũng tại buổi trao tài trợ này, ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo xây dựng cho biết: "Báo Xây dựng sẽ luôn là nhịp cầu thông tin kết nối giữa nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái với Đảng, Nhà nước trên các lĩnh vực xây dựng nông thôn mới, phát triển đô thị và một số các lĩnh vực kinh tế khác… Năm 2020, thông qua Văn phòng thường trú, Báo sẽ tăng cường thông tin mời gọi thật nhiều các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng tham gia đầu tư vào hạ tầng Yên Bái trên các lĩnh vực đô thị, vật liệu xây dựng, chế biến nông sản, phát triển cây dược liệu có giá trị kinh tế cao

Viện trợ cho đồng bào trong các bản làng xa xôi có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn là một việc làm hết sức ý nghĩa nhưng chỉ là biện pháp tạm thời. Các doanh nghiệp như Tập đoàn Sao Mai cần đầu tư vào vùng đất này những công nghệ nông nghiệp sạch, chủ động tiêu thụ sản phẩm nông sản cho bà con phát huy tiềm năng đất đai và sức lao động nông nhàn của nhân dân thì mới là biện pháp xóa đói, giảm nghèo lâu dài…”.

tap doan sao mai bao xay dung trao tang 10 tan gao cho nguoi ngheo tinh yen bai

Có thể nói, đây là một hoạt động có ý nghĩa chính trị, nhân văn cao, hoạt động này thể hiện tình cảm lá lành đùm lá rách, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Đồng thời, qua hoạt động này có thể khích lệ tinh thần, tạo cho bà con nhân dân niềm tin và động lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, vượt qua mọi khó khăn để tiếp tục phát triển kinh tế hộ gia đình, góp phần xây dựng nền kinh tế địa phương ổn định.

T.H

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load