Thứ năm 28/03/2024 22:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Kim Oanh Group trao tặng thiết bị y tế phòng, chống Covid -19 cho Bình Dương

09:48 | 30/07/2021

(Xây dựng) - Sáng 29/7, tại Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương Quỹ từ thiện Kim Oanh thuộc Tập đoàn Kim Oanh Group đã trao tặng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương 12 máy thở (trong đó có 1 máy thở đa năng), 3000 khẩu trang N95, 800 bộ đồ bảo hộ y tế, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng. Đây là Chương trình “tiếp nối nhịp thở, chia sẽ yêu thương” của Kim Oanh nhằm trao tặng trang thiết bị vật tư y tế cho tuyến đầu chống dịch Covid -19 tại các tỉnh phía Nam.

tap doan kim oanh group trao tang thiet bi y te phong chong covid 19 cho binh duong
Đại diện Quỹ từ thiện Tâp đoàn Kim Oanh Group trao tặng máy thở cho Bình Dương.

Tại buổi lễ tiếp nhận trang thiết bị, vật tư y tế do Tập đoàn Kim Oanh Group trao tặng, ông Nguyễn Văn Lộc - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương cảm ơn Tập đoàn Kim Oanh Group nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp tại Bình Dương nói chung, đã chung tay hỗ trợ Bình Dương trong công tác chống dịch. Việc ủng hộ kịp thời trang thiết bị vật tư y tế của Kim Oanh là cứu cánh, giúp các bệnh nhân suy hô hấp tại Bình Dương vượt qua nguy kịch.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Lộc, tính đến sáng ngày 29/7 toàn tỉnh Bình Dương có hơn 9.900 ca dương tính với Covid-19. Do đó, Bình Dương đang nỗ lực chống dịch cũng như đẩy nhanh việc xây dựng thêm các Bệnh viện dã chiến bởi số bệnh nhân không ngừng tăng. Các Bệnh viện dã chiến tại Bình Dương đang gặp khó khăn thiếu thốn về nhân lực và trang thiết bị y tế, nhất là máy thở chuyên dụng. Nếu không được cung cấp đủ và kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến việc điều trị các bệnh nhân trở nặng trên địa bàn. Bởi vậy, ngành Y tế tỉnh Bình Dương mong muốn có thêm các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung tay với Bình Dương để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Được biết từ này đến 31/7/ 2021, Quỹ từ thiện Kim Oanh sẽ lần lượt trao tặng thêm 24 máy thở, (trong đó có 03 máy thở chuyên sâu) cùng nhiều vật tư y tế thiết yếu với tổng giá trên 10 tỷ đồng đểc giúp tuyến đầu chống dịch tại một số tỉnh phía Nam.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load